Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 18 มีนาคม 2567

BROOK โชว์พอร์ตลงทุนคริปโต รับเทรนด์ขาขึ้น

BROOK เปิดแผนงานปี 67 ปักธงเป็นที่ปรึกษาด้านการเงินที่เป็นมากกว่าเดิม เดินหน้าเน้น คริปโต Blockchain และนวัตกรรม AI ด้านผู้บริหาร วริศ บูลกูล พร้อมต่อยอดธุรกิจเดิมสู่ที่ปรึกษา Digital Asset และ AI จ่อลุยโปรเจกต์ NFT ปักหมุดไทยเป็น NFT Community Destination และรองรับการขับเคลื่อน ESG ด้วยการลงทุนด้าน Carbon Credit

———–

L&E ดันรายได้ปีนี้โต 10%

L&E ฉายภาพรวมธุรกิจโค้งแรกของปีทรงตัว ตามการชะลอตัวของจีดีพี คาดการณ์ครึ่งปีหลังสัญญาณดี หลังโครงการและมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐรวมทั้งการเบิกจ่ายงบประมาณฯ เริ่มมีผลบังคับใช้ ขณะที่ตลาดต่างประเทศงานโครงการขนาดใหญ่ทยอยเปิดประมูล
ดันธุรกิจปี 67 กลับมาเทิร์นอะราวด์ ตั้งเป้ายอดขายเติบโตได้ 10% ตามแผน อีกทั้ง ปัจจัยสนับสนุนงานจากในมือแน่นอยู่ที่ 1,200 ลบ.

———–

PHG ลุยรักษาเนื้องอกมดลูกด้วยเทคโนโลยี “HIFU“

PHG เดินหน้ารักษาผู้ป่วยเนื้องอกมดลูกโดยไม่ต้องผ่าตัดด้วยเทคโนโลยี HIFU กว่า 30 ราย พร้อมร่วมให้การรักษาเนื้องอกมดลูกด้วยเทคโนโลยี HIFU พร้อมกัน 100 ราย ทั่วโลก ในงานประชุมสัมมนาทางไกล การแพทย์นานาชาติ ยกระดับ HIFU เป็นนวัตกรรมสุขภาพแห่งอนาคตในวัน The International Woman’s Day 7 มีนาคม 2567

———–

VRANDA อัพเป้ารายได้ปี 67 แตะ 1.3 พันล้าน

VRANDA ส่งซิกผลการดำเนินงานธุรกิจหลักโรงแรมและรีสอร์ทไตรมาสแรกปี 2567 สดใส รับนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติแห่จองห้องพักช่วงไฮซีซันแน่น แย้ม 2 เดือนแรกของปีนี้(ม.ค.-ก.พ.67) ทำรายได้แล้ว 230 ลบ. เติบโต 18% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ตั้งเป้ารายได้ส่วนของธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ททั้งปี แตะ 1,300 ลบ. เติบโต 15% มั่นใจปี 2567 ธุรกิจท่องเที่ยวฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์

———–

SVT อัดโปรฯ เด็ด! ซื้อตู้ SUN Vending ลดสูงถึง 1 หมื่นบาท

SVT ห้ามพลาดเด็ดขาด! สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vendingตอนนี้ บริษัท ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SVT ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ (Vending Machine) ภายใต้แบรนด์ SUN Vending มีโปรโมชั่นสุดเร้าใจ “ต้นปีมีเฮกับตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ” ที่พร้อมให้ส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท! เรียกได้ว่า ไม่ต้องมีพนักงานให้บริการก็สามารถสร้างกำไรได้ 24 ชั่วโมง ส่วน ‘ผู้ซื้อ’ ก็หาซื้อง่ายและไม่ต้องรอนาน

———–

Related Articles

Back to top button