Daily NewsRecent Posts

YGG เปิดเกมรุกตลาดโลก ส่ง ‘Home Sweet Home’ โปรโมทในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปูทางต่อยอดผลิตเป็นภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ในอนาคต

“อิ๊กดราซิล” เปิดเกมรุกตลาดโลก  ส่ง Home Sweet Home  ไปร่วมโชว์ผลงาน ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 วันที่  16-27 พ.ค นี้  ปูทางต่อยอดผลิตเป็นภาพยนตร์หรือซีรี่ส์ในอนาคต  ยกระดับสู่ธุรกิจต้นน้ำ  พร้อมจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้-จีน  ผลิตซีรีส์การ์ตูน ป้อนสู่ตลาดโลกเร็ว ๆนี้ 

นายธนัช จุวิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อิ๊กดราซิล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ YGG เปิดเผย ว่า บริษัทเตรียมที่จะนำผลงานเกม  Home Sweet Home ไปร่วมจัดอีเวนท์โชว์ผลงานในงานเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ครั้งที่ 76 ในวันที่ 16-27 พฤษภาคมนี้   เพื่อเป็นการปูทางต่อยอดในการทำธุรกิจ เนื่องจากในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะนำเกม Home Sweet Home   มาผลิตเป็นซีรีส์หรือภาพยนตร์  การมีโอกาสร่วมงานดังกล่าว จะส่งผลให้ผลงานของ YGG เป็นที่รู้จักในระดับโลก  ซึ่งถือเป็นแผนยุทธศาสตร์ระยะยาวของบริษัท

“ถือเป็นความภาคภูมิใจของ YGG การที่เราได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนต์เมืองคานส์ในครั้งนี้ แสดงว่าผู้จัดงานมีความเชื่อมั่นในผลงานของ YGG ซึ่งเราก็คาดหวังว่าเกม Home Sweet Home จะเป็นที่กล่าวขานของวงการเกมทั่วโลก” นายธนัช กล่าว

นายธนัช กล่าวต่อว่า ในปีนี้จะเห็นภาพการดำเนินธุรกิจของกลุ่ม YGG ยกระดับสู่ธุรกิจต้นน้ำอย่างชัดเจน  เพื่อที่จะตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของกลุ่มให้ครอบคลุมทุกมิติตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ  เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีมีมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจในแต่กลุ่ม โดยล่าสุดบริษัทวายจีจี โกลบอล จำกัด( YGG Global)  ได้จับมือกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านเอนเตอร์เทนเมนท์จากประเทศเกาหลีใต้ และประเทศจีน  ผลิตซีรีส์การ์ตูน  และเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ก่อนที่จะมีการออนแอร์ผ่านแพลตฟอร์มระดับโลก ซึ่ง ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการผลิตซีรีส์การ์ตูนป้อนสู่ตลาดโลก  และเป็นการยกระดับสู่ธุรกิจต้นน้ำอย่างแท้จริง

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button