หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 พฤษภาคม 2567

LEO ผลักดันธุรกิจโลจิสติกส์ครบวงจร

ล่าสุดที่ประชุมคณะผู้บริหาร LEO ไฟเขียวเข้าร่วมลงทุนกับ “ศรีตรังโลจิสติกส์” ซึ่งเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าทางรถไฟครอบคลุมภายในประเทศไทยและผ่านแดนไปยังประเทศมาเลเซีย ได้จัดตั้งบริษัทใหม่ ในนาม “บริษัท ศรีตรัง ลีโอ มัลติโมเดิล ลอจิสติกส์ จำกัด” และยังได้อนุมัติให้บริษัทฯ ร่วมมือกับ “อภิศศิโฮลดิ้ง” จัดตั้งบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ ชื่อ “บริษัท ลีโอ โกลบอล เมล โซลูชันส์ จำกัด” เรียกว่าในปีนี้ LEO ได้เดินตามหมากที่วางไว้ กับกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นไปสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจโลจิสติกส์แบบครบวงจร รุกขยายฐานลูกค้าและพื้นที่ในการให้บริการ ทำให้มีศักยภาพในการเติบโตอย่างก้าวกระโดด

———-

MCA โตตามนัด 5 กลุ่มธุรกิจ

MCA มาตามนัด! ผลการดำเนินไตรมาส 1/67 รายได้รวมแตะ 155.50 ลบ. เพิ่มขึ้น 49.39% จากปีก่อนหน้า ฟากกำไรสุทธิอยู่ที่ 6.72 ลบ. เพิ่มขึ้น 30.23% เรียกได้ว่าโตตามนัดทั้ง 5 กลุ่มธุรกิจ พร้อมกับอวดลูกค้าใหม่ ที่เพิ่มเข้ามาในพอร์ต 27 บริษัท 62 แบรนด์ ส่งผลให้ล่าสุดมีลูกค้าที่ให้บริการ 107 บริษัท 201 แบรนด์ และตุน Backlog (สัญญาจ้างบริการ) ไว้ในอ้อมกอดแล้วกว่า 21 บริษัท คิดเป็นรวมมูลค่ารวม 306.93 ลบ. หนุนทั้งปีรายได้โต 30% ตามแผน

———-

BROOK ปีนี้รุกสินทรัพย์ดิจิทัล ธุรกิจ AI และธุรกิจด้าน Carbon Credit เต็มสูบ

BROOK ทำกำไร Q1/67 โต 683.87 ลบ. เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อน 673% ในส่วนของแผนงานในปี 67 ยังคงให้ความสำคัญกับตลาดคริปโต ที่เห็นว่ายังมีแนวโน้มและทิศทางที่ดี ตลอดจนพัฒนาต่อยอดและหาเครื่องมือ AI ที่เหมาะสมกับคนไทยและธุรกิจไทย ปรับ UX/UI เพื่อใช้งานง่ายขึ้นและช่วยให้เกิดการใช้งานในวงกว้างภายในประเทศไทย และล่าสุด BROOK เตรียมก้าวสู่ธุรกิจ Carbon Credit ล่าสุดมีแผนเตรียมจัดตั้ง Joint Venture กับพันธมิตรในประเทศลาวสร้าง Carbon Credit Blockchain Ecosystem ผ่านการใช้เทคโนโลยี Web3 ซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจา แฟนๆ รอติดตามความคืบหน้ากันได้เล๊ยยยย

———-

Related Articles

Back to top button