หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 สิงหาคม 2566

4 โบรกฯ ผสานเสียงเคาะเป้า “PSP” ที่ 10-11.10 บาท/หุ้น

ได้ฤกษ์ลงกระดานเทรดแล้ว สำหรับ PSP งานนี้ 4 โบรกเกอร์ต่างเคาะราคาเป้าหมายกันให้ควั่ก เริ่มที่ SBITO ให้สูงสุดที่ราคาเป้าหมาย ปี 67 ที่ 11.10 บาท ด้าน บล.กรุงศรี กำหนดช่วงราคาเหมาะสม ที่ 10.6 บาท ขณะที่ บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี เคาะราคาเป้าหมายที่ 10.60 บาท และ UOB ได้ประเมินราคาเป้าหมายปี 2566 ที่ 10.00 บาท งานนี้ PSP จะไปในทิศทางไหน วันนี้ต้องมาจับตามองกันครับ

———–

CV ดึง “บัณฑิต สะเพียรชัย” นั่งบอร์ดเสริมแกร่ง

ล่าสุด CV ได้ปรับโครงสร้างการดำเนินธุรกิจ ดึงผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงาน “บัณฑิต สะเพียรชัย” นั่งบอร์ด พร้อมลุยเพิ่มทุน RO แถมวอร์แรนต์ และหากยังไม่ครบสามารถพิจารณาออก PP เพิ่มเติมได้ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจสร้างความแข็งแกร่ง เตรียมรุกขยายเข้าสู่ธุรกิจใหม่ ด้านนวัตกรรมสีเขียว Carbon Neutrality แบบครบวงจร หวังช่วยสร้างรายได้ที่มั่นคง

———–

WHAUP สัญญาณโตต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง

WHAUP ส่งสัญญาณการเติบโตต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง 2566 จากปริมาณยอดขายน้ำทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม ขณะที่ธุรกิจไฟฟ้า SPP ยังคงได้รับผลบวกจากราคาก๊าซที่ลดลง พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนโครงการใหม่ ทั้งด้านสาธารณูปโภคและพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy) ทั้งในและต่างประเทศ โดยมุ่งเน้นสร้างโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

LEO คว้ารางวัล APEA 2023

‘เฮียเกตุ’ แม่ทัพใหญ่แห่ง LEO หน้าชื่นตาบาน เข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคจากงาน Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2023 ที่จัดขึ้นโดย Enterprise Asia องค์กรอิสระที่ส่งเสริมและพัฒนาผู้ประกอบการธุรกิจในระดับภูมิภาค เพื่อยกย่องบริษัทชั้นนำทั่วเอเชียที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ และรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม

———–

Related Articles

Back to top button