Daily NewsRecent Posts

KTMS น้องใหม่ IPO ควง FA มือฉมัง โรดโชว์ 21 พ.ย.นี้ ย้ำศักยภาพผู้ให้บริการลำดับต้นที่ผู้ป่วยโรคไตพูดถึง

บมจ. เคที เมดิคอล เซอร์วิส “KTMS” หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร ที่นำทัพโดย CEO คนเก่ง “กาญจนา พงศ์พัฒนะเดชา” เตรียมควง FA มือฉมัง “เอกจักร บัวหภักดี” แห่งแคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ นำเสนอข้อมูล(โรดโชว์)นักลงทุน

โดยงานนี้บริษัทฯ เตรียมข้อมูลทางธุรกิจ รวมถึงแผนอัปเดตความคืบหน้าการเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 76.64 ล้านหุ้นไว้เพียบ เพื่อตอกย้ำให้นักลงทุนได้เห็นถึงศักยภาพ และเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจร รายแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า การระดมทุนครั้งนี้ เพื่อต้องการสยายปีกในการบริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบครบวงจรให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ป่วยโรคไตได้เข้าถึงการรักษาได้เร็วและสะดวกสบายมากขึ้น

นักลงทุนท่านใดสนใจ สามารถคลิกรับชมได้ทางเพจ (Facebook live :  Media Planner) ในวันที่ 21 พ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.30 -15.00 น. แล้วท่านจะรู้ว่าทำไม “KTMS” ถึงเป็นผู้ให้บริการลำดับต้นๆที่ผู้ป่วยโรคไตพูดถึงและมีรอยยิ้มทุกครั้งเมื่อเข้ารับบริการ เสร็จ ที่สำคัญใครที่กำลังมองหาหุ้นพื้นฐานดีและมีสตอรี่  หุ้น“KTMS” เป็นหุ้นที่ไม่ควรพลาด!!!

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button