หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 มีนาคม 2566

UAC ผนึกแพลตฟอร์ม “ReAcc”

ล่าสุด UAC ประกาศผนึกกำลังกับแพลตฟอร์ม “ReAcc” ซึ่งให้บริการซื้อขายด้านพลังงานสะอาด แบบครบวงจร งานนี้ บอสคนเก่ง “ชัชพล ประสพโชค” กระซิบว่าการได้ “ReAcc”ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ เป็นการกรุยทางให้กับ UAC เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมก้าวสู่การเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในการใช้พลังงานที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero GHG Emissions)

———–

DRT กางแนวคิด ‘Circular Economy’

DRT เตรียมแผนรับมือความเสี่ยงด้านต้นทุนการผลิต ด้วยแนวคิด “Circular Economy” การบริหารจัดการด้านทรัพยากรและพลังงานหมุนเวียนอย่างคุ้มค่า โดยหลัก 3R หรือ Reduce Reuse Recycle อย่างต่อเนื่อง มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพ ลดการสูญเสียในกระบวนการผลิต ผลักดันเป้าหมายปีนี้เติบโต 5% ตามแผน

———–

ITTHI น้องใหม่ จ่อ IPO

พี่หมาป่าต้องบอกเลยว่า ITTHI เป็นน้องใหม่ไฟแรง ที่เตรียมขายหุ้นไอพีโอ 70 ล้านหุ้น ที่บอกว่าน้องใหม่ไฟแรงเพราะว่า ITTHI นั้น เป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัฌฑ์ส่องสว่าง ที่มีความได้เปรียบในด้านส่วนครองตลาด 70% จากกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ผู้รับเหมาก่อสร้าง และ อื่นๆ เช่น โรงพยาบาล โรงแรม และโรงงาน แค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะครับ

———–

SABINA ผลงาน Q1 น่าลุ้น

ค่าเงินบาทที่เริ่มลงไปอยู่ในช่วงกว่า 33 บาท ในช่วงต้นปี ตอนนี้กลับมาทะลุ 35 บาทอีกครั้งแล้ว งานนี้ SABINA รับอานิสงส์ไปเต็มๆ จากการรับจ้างผลิต (OEM) ที่รับรู้รายได้เป็นเงินดอลลาร์ แต่ยังไม่พอแค่นี้เพราะ SABINA ขึ้นแท่นแบรนด์สินค้าที่มียอดขายสูงสุดในช่วงโปร 3.3 บนแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำ เห็นแบบนี้แล้วรอลุ้นผลงานในไตรมาสแรกกันได้เลย

———–

Related Articles

Back to top button