หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กรกฎาคม 2565

BANPU บุก Healthcare

BANPU ขยายการลงทุนเพิ่ม New S-Curve ในพอร์ต ด้วยการรุกลงทุนในหุ้นทางการแพทย์และการดูและสุขภาพ หรือ Healthcare ในประเทศสหรัฐอเมริกา กว่า 4,995 ลบ. พี่หมาป่าบอกเลยว่าสหรัฐอมเริกาเป็นประเทศที่ถือได้ว่าตลาดด้าน Healthcare นั้นใหญ่มากๆ มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยนะครับ

———–

W มาการอง มาเสิร์ฟ

W เดินหน้ามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้าน Food and Beverage อันดับต้นของตลาด ล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ใหม่ สุดไฉไล ‘LA Lune (Macaron & Pastries)’ ภายใต้คอนเซปต์ New Style of Macaron พร้อมเปิดให้ได้ลิ้มลองแล้ว 16 สาขา และจ่อเปิดเพิ่มอีก 1 สาขาในเดือนสิงหาคมนี้

———–

CHO ควัก 150 ลบ. ลุยกัญชากัญชง

CHO มีมติเข้าซื้อหุ้น ‘สยาม เมดิแคน’ ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับกัญชากัญชงที่มีการเพาะพันธุ์เมล็ดพันธุ์กัญชากัญชง และจำหน่ายต้นกล้าจากเมล็ดพันธุ์กัญชากัญชง ในสัดส่วน 40% ด้วยมูลค่า 150 ลบ. อนาคตจะมีการต่อยอดให้ธุรกิจครอบคลุมมากยิ่งขึ้น น่าจับตามองมากๆ

———–

BDMS ได้ไปต่อ

ในช่วงเวลาแห่งความผันผวน วานนี้เป็นอีก 1 วันที่ตลาดไม่ได้ไปต่อ แต่ BDMS ยังไหว จากผลบวกของมาตรการเปิดประเทศ หนุนคนไข้ต่างชาติกลับมารักษาตัวเพิ่ม บล.ฟิลลิปชี้เป็นหุ้น Low beta ที่มีความผันผวนต่ำ และยังมีแรงหนุนจาก Covid-19 ที่กลับมาระบาดอีกครั้ง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button