หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 ตุลาคม 2567

“กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง” เริ่มเทรด 7 ต.ค.นี้!

ได้รับกระแสตอบรับแบบเกินต้าน สำหรับ “กองทุนรวมวายุภักษ์ หนึ่ง” ที่ประสบความสำเร็จในการเสนอขายหน่วยลงทุนประเภท ก. ผู้ลงทุนทั่วไปตอบรับจองซื้ออย่างคึกคัก มูลค่าเสนอขายรวม 150,000 ลบ. นักลงทุนทั้งหลายจับตารอดูการลงสนามในครั้งนี้พร้อมกันได้ โดยคาดว่าหน่วยลงทุนประเภท ก. จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นวันแรก ในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

———-

SINO คว้างานใหญ่! ขนส่ง 1,000 ตู้ สู่สหรัฐฯ

SINO ตอกย้ำการเป็นผู้นำธุรกิจขนส่งสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ส่งออกสินค้าควบคุมอุณหภูมิ ทั้งในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน ให้ดูแลการขนส่งสินค้าไปยังสหรัฐอเมริกา ล่าสุดคว้างานใหญ่ด้วยปริมาณการขนส่งที่สูงถึง 1,000 ตู้คอนเทนเนอร์ ในระยะเวลา 6 เดือน พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้สร้างผลกำไรให้ SINO อย่างมีนัยสำคัญแน่นอน

———-

PROEN เด้งรับข่าวเม็ดเงินลงทุนต่างชาติ

หุ้นม้ามืดแห่งปีที่ก่อนหน้าประกาศร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่สัญชาติดูไบแล้ว และมาล่าสุด Google ได้ประกาศลงทุนกว่า 36,000 ล้านบาทในประเทศไทย โดยมีแผนสร้าง Data Center แห่งแรกที่จังหวัดชลบุรี และ Cloud Region ในกรุงเทพฯ เพื่อรองรับความต้องการคลาวด์ที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคและทั่วโลก โดยคาด โครงการของ Google จะช่วยสร้างประโยชน์ทางธุรกิจมูลค่ากว่า 138,000 ล้านบาท พี่หมาป่ามอง PROEN น่าจะได้รับประโยชน์จากการลงทุนครั้งใหญ่นี้ไม่มากก็น้อย เรียกได้ว่าอยู่ในกระแสของปีนี้จริงๆครับ

———-

Related Articles

Back to top button