หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 เมษายน 2567

QTCG ประกาศลุยขยายธุรกิจสุดตัว!

เรียกได้ว่า QTCG เป็นน้องใหม่ IPO ที่มาแรงในขณะนี้ หลังขายไอพีโอ 180 ล้านหุ้นหมดเกลี้ยง! งานนี้บิ๊กบอส “ธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์” สั่งลุย! ประกาศรุกขยายธุรกิจสุดตัว พร้อมโตแบบก้าวกระโดด ด้วยประสบการณ์ ที่สั่งสมยาวนานกว่า 23 ปี ฟากโบรกฯ “ทรีนีตี้ – ยูโอบี เคย์เฮียน – เอสบีไอ ไทย ออนไลน์” ประสานเสียงเคาะกรอบราคาเหมาะสมหุ้น QTCG ที่ 2.60-2.95 บาท

———-

DEMCO อวด Backlog กว่า 2.7 พันลบ.

“พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” แม่ทัพใหญ่แห่ง DEMCO โชว์งานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ณ ปัจุบันมากกว่า 2,743 ลบ. และเดินหน้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับลุยศึกษาโอกาสทำธุรกิจใหม่ อาทิ ธุรกิจ Smart Grid, Energy Storage Platforms, Carbon Credit และ EV ผลักดันผลงานให้เติบโตในอนาคต

———-

B มีของดีในมือ

B ในช่วงนี้อาจจะดูแล้วไม่ได้หวือหวามากนัก แต่พี่หมาป่าบอกเลยว่าไม่ควรมองข้ามเพราะที่ผ่านมานอกจากจะมีการปรับโครงสร้างธุรกิจอย่างต่อเนื่องแล้ว B ยังมีของดีอย่าง บริษัทเดอะเมกะวัตต์ ซึ่ง B ถือหุ้นอยู่กว่า 70% อยู่ในมือ ที่ได้ตั้งเป้าหมายปีนี้รุกหนักติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป โรงงานอุตสาหกรรมในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และโรงไฟฟ้า ที่คาดการณ์ว่าจะติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปประมาณ 80 เมกะวัตต์ คงต้องจับตากันว่า B จะพุ่งชนเป้าได้หรือไม่

———-

BDMS ลงทุนใน CARIVA ผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนา AI

BDMS ร่วมลงทุนใน CARIVA บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์ชั้นนำของไทย ผู้พัฒนาปัญญาประดิษฐ์ทางการแพทย์ Medical Large Language Models เป็นรายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อยกระดับการแพทย์ไทยด้วยการนำ AI มาพัฒนาต่อยอดกับกระบวนการตรวจสุขภาพทางห้องปฏิบัติการ (Lab Interpretation Solution) เพื่อแปลผลวิเคราะห์ และให้ข้อมูลการตรวจแล็บที่อาจเกี่ยวข้อง เพื่อค้นหาโรคที่เป็นความเสี่ยงของผู้ป่วย ทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยแพทย์ในการวิเคราะห์รายละเอียดของผู้ป่วย และเพิ่มประสิทธิภาพการดูแล

———-

Related Articles

Back to top button