หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 พฤษภาคม 2567

จับตา “SPREME” ลงสนามวันแรก

SPREME ได้ฤกษ์ลงสนามเทรดเป็นวันแรก ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย 2 พฤษภาคมนี้ งานนี้ SPREME หุ้นไอพีโอน้องใหม่ในกลุ่ม ICT มั่นใจเทรดกระดาน SET วันแรกได้รับกระแสการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน ด้วยจุดเด่นที่เป็นหุ้นไฮบริดทั้ง Growth Stock และ Dividen Stock ที่เป็นผู้นำในธุรกิจ System Integrator แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ฐานะการเงินแน่น ไร้หนี้ที่มีภาระดอกเบี้ย พร้อมรุกประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ภาครัฐ เดินหน้า M&A ต่อยอดธุรกิจ

———-

ผถห. EVER ไฟเขียวซื้อที่ดิน “สุวินทวงศ์ โกลด์ฯ”

ผู้ถือหุ้น EVER มีมติอนุมัติซื้อที่ดิน ”สุวินทวงศ์ โกลด์ แอสเซ็ท“ มูลค่ากว่า 167 ลบ. รับแผนเปิดโครงการบ้านเดี่ยว 33 ยูนิต ในโครงการ “33 Residence” เผยอยู่ระหว่างศึกษากลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าบ้านหรู โดยคาดว่าจะเริ่มก่อสร้างภายในไตรมาส 3-4 ปีนี้ ทยอยรับรู้รายได้ในปลายปี 68 หนุนผลงานโตต่อเนื่อง

———-

TIDLOR ปรับโครงสร้างองค์กรเป็นโฮลดิ้งส์

TIDLOR ประกาศแผนการปรับโครงสร้างการถือหุ้นและการจัดการ จัดตั้งบริษัทโฮลดิ้งส์ ภายใต้ชื่อ บริษัท ติดล้อ โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจทั้งด้านสินเชื่อและนายหน้าประกัน เพิ่มความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ และเพิ่มโอกาสขยายไปยังธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมตั้งบริษัทใหม่ รุกธุรกิจ InsurTech Platform อีกด้วย งานนี้เพื่อรองรับการเติบโตในระยะยาว จับตารอดูกันได้เลยครับ

———-

HMPRO ฟันกำไรโค้งแรก 1.7 พันล้าน

HMPRO ประเดิมไตรมาสแรก! เปิดรายได้รวมกว่า 18,787 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 1,712.84 ลบ. โดยการปรับตัวเพิ่มขึ้นนี้ เป็นผลมาจากการรับรู้รายได้ที่เพิ่มขึ้นของสาขาโฮมโปร และเมกาโฮม การออกมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ Easy E-Receipt ของทางรัฐบาล รวมถึง HMPRO ยังมีการผลักดันยอดขายในช่วงไตรมาส 1 อย่างต่อเนื่อง จากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายที่หลากหลาย ทั้งในส่วนของช่องทางสาขาและออนไลน์

———-

Related Articles

Back to top button