หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 กรกฎาคม 2567

DEMCO รุกประมูลงานใหม่ 10,000 ล้าน

DEMCO ลั่น! เตรียมตัวเข้าร่วมประมูลงานใหม่ มูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าศึกษาโอกาสในการทำธุรกิจใหม่ อาทิเช่น ธุรกิจ Smart Grid, Energy Storage Platforms, Carbon Credit และ EV เพื่อหาช่องทางการเพิ่มรายได้และสร้างผลงานให้เติบโตในอนาคต

———-

KJL กูรูฟัน! Q2 กำไรพุ่งโต 21% ตุน Backlog แน่นๆ

เกาะติดสถานการณ์ผลงาน Q2/67 ของ KJL กันให้ดี ล่าสุดกูรูค่ายบล.หยวนต้า (ประเทศไทย) การันตี Q2/67 กำไรสุทธิพุ่ง 42 ลบ. เติบโต 21.1% QoQ และเติบโต 5.8% YoY หลังตุน Backlogs ไว้แน่นตั้งแต่ช่วงปลายปี 2566 แถมมีรายได้จากการเป็นตัวจำหน่าย Schneider และสินค้าใหม่กลุ่มตู้พลาสติกคุณภาพสูง เชียร์ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 10.90 บาท

———-

KISS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เจลครีมรีจู”

KISS เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าใหม่ล่าสุด อย่าง “ROJUKISS REJU-PDRN MOISTURE BOOST & LOCK GEL CREAM” หรือ เจลครีมรีจู เรียกได้ว่า KISS ไม่เคยนิ่งเฉย ยังคงลุยสร้างสรรค์นวัตกรรมด้านความงามและสุขภาพที่ดีที่สุด ที่ผู้บริโภคทุกคนสามารถเข้าถึงได้ และยังตอบสนองต่อความต้องการในตลาดอย่างต่อเนื่อง

———-

SOLAR งัดกลยุทธ์เด็ด! ดันผลงานโตทุกมิติ

“ปัทมา วงษ์ถ้วยทอง” รองประธานกรรมการ SOLAR ประกาศศักดา! มั่นใจจะพา SOLAR ลุยนวัตกรรมพลังงานหมุนเวียน อย่างแผงสีเซลล์แสงอาทิตย์ที่ถือเป็นไฮไลท์จากการเป็นผู้ผลิตรายแรกของโลก พร้อมพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ตรวจสอบศักยภาพการผลิตไฟฟ้าได้ทุกสถานการณ์ ผสานด้วยเพิ่มการบริการให้คำปรึกษาเปลี่ยนผ่านธุรกิจลูกค้าไปสู่ธุรกิจคาร์บอนต่ำ งัดกลยุทธ์มาแน่นปึ้กขนาดนี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่าอนาคต SOLAR ยังไปได้อีกไกล

———-

Related Articles

Back to top button