หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 สิงหาคม 2565

JWD คาดกำไร New High

JWD บวกแรง วอลุ่มมามุง ทำเอาวานนี้ปิดตลาดไปพุ่งไปที่ 15.10 บาท หรือเพิ่มขึ้น 13.53% ฟินันเซียคาดกำไรสุทธิ Q2/22 ทำ new high แม้ธุรกิจ 1 ใน 3 จะอยู่ใน low season ก็ตาม และแนวโน้มครึ่งปีหลังจะยิ่งดีขึ้นตามฤดูกาล พร้อมเคาะราคาเป้าหมาย 23 บาท

———–

CIVIL จัดเต็มครึ่งปีหลัง

CIVIL ใส่เกียร์เดินหน้าแบบจัดเต็มในช่วงเวลาที่เหลือของครึ่งปีหลัง เผยบริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรหลายรายที่จะช่วยสร้าง New S-Curve ต่อยอดการเติบโต พร้อมเร่งประมูลงานภาครัฐและเอกชน ดัน Backlog แตะ 15,000-20,000 ลบ. ฟากธุรกิจเหมืองหินได้เปิดให้บริการเต็มกำลังการผลิตเรียบร้อยแล้ว จัดหนักจัดเต็มแบบนี้ ผลงานปีนี้ต้องมาตามนัดแล้วนะครับ

———–

NRF เปิดโรงงานอาหารสัตว์ใหม่

มาแรงสุดสำหรับธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงของ NRF ที่ดำเนินการผ่านบริษัทย่อย ‘ซิตี้ฟูด’ พี่หมาป่าทราบมาว่ามีลูกค้าทั้งในและต่างประเทศสั่งออเดอร์ล่วงหน้ายาวไปถึงช่วงปี 2566 เรียกได้ว่า Full book กันไปเลย บอกเลยงานนี้ต้องมีการขยายกำลังกาผลิตเพิ่ม เตรียมพร้อมรอฟังความชัดเจน แถลงวันที่ 8 สิงหาคมนี้

———–

PLUS ลุ้น Q2

พี่หมาป่าจับตามอง รอชมผลงานใน Q2/22 ของ PLUS เพราะเป็นช่วง High Season ของธุรกิจ แถมหยวนต้ายังได้คาดกำไรไว้ที่ 54 ลบ. เพิ่มขึ้น 141% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่ดีมานด์ในตลาดสหรัฐฯ นั้นแข็งแกร่ง บวกกับการขยายช่องทางจำหน่าย และค่าเงินบาทที่อ่อนค่าหนุนอัตรากำไร มีปัจจัยดีๆ หนุนแบบนี้ ก็ต้องน่าจับตาเป็นพิเศษนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button