หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 สิงหาคม 2567

CHAYO ออกหุ้นกู้อายุ 3 ปี ชูยิลด์สูง 6.40%

CHAYO ยื่นแบบแสดงรายการต่อ ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 2/2567 ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ย 6.40% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ เตรียมเปิดให้จองซื้อวันที่ 3-5 ก.ย. 2567 นี้ ขอบอกว่าที่ผ่านมา CHAYO นั้นมีการชำระคืนหุ้นกู้ทุกรุ่นครบตามกำหนดเวลาไถ่ถอน และบางครั้งมีการจ่ายคืนก่อนครบกำหนดเวลาอีกด้วย เรียกว่า CHAYO ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนมาได้อย่างเสมอมา

———-

SUPER ปิดดีลขาย “SEE1” ให้พันธมิตรจีน มูลค่า 1.13 พันลบ.

SUPER เฮ! ปิดดีลขายบริษัทย่อย SEE1 ให้กับพันธมิตรจีนอย่าง SUS Thailand Holding Limited ภายใต้กลุ่ม Shanghai SUS Environment Co., Ltd มูลค่า 1.13 พันลบ. โดยจะรับเป็นเงินมูลค่า 400 ลบ. และรับการโอนสิทธิเรียกร้องในเงินกู้ยืมทั้งหมดที่ SEE1 มีอยู่กับ SEE มูลค่า 731 ลบ. เตรียมนำเงินต่อยอดธุรกิจ เสริมสภาพคล่องของกลุ่มบริษัท พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนอัตราศึก

———-

TFG เร่งขยายสาขาเปิดเพิ่มอีก 80 สาขา

TFG เร่งเครื่อง! ครึ่งปีหลังลุยขยายร้านค้าปลีก “ไทยฟู้ดส์ เฟรช มาร์เก็ต” เพื่อสร้าง New S-Curve ดันรายได้ และกำไรขั้นต้นเติบโตยั่งยืน ฟาก “เพชร นันทวิสัย” ลั่น! ลุยปูพรมขยายสาขาเพิ่มอีก 80 สาขา เพื่อผลักดันให้ครบ 450 สาขาภายในปีนี้ตามเป้าหมาย หนุนผลงานเติบโตพุ่งชน 10-15% แตะ New High

———-

PTTEP ปัจจัยหนุนจากราคาน้ำมันดิบ

หยวนต้าคาดว่าหุ้นกลุ่ม Commodities Play มีแนวโน้ม Outperform ตลาด จาก Dollar Index ที่อ่อนค่าลง และสถานการณ์ความตึงเครียดในตะวันออกกลางเร่งตัวขึ้น ราคาน้ำมันดิบดีดตัวขึ้นแรง ในส่วนของ Downside Risk ของราคาหุ้น PTTEP ในระยะสั้นเป็นไปอย่างจำกัด หลังประกาศจ่ายเงินปันผลครึ่งปีแรกปี 67 หุ้นละ 4.50 บาท จ่อขึ้น XD วันที่ 13 ส.ค.นี้ Dividend Yield 3.1% และปัจจัยบวกหนุน จากราคาน้ำมันดิบ WTI และ BRENT ที่ปรับตัวขึ้น

———-

Related Articles

Back to top button