หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 กันยายน 2565

LEO ลุยปิดดีล

หลังจากที่ทำผลงานครึ่งปีแรกมาได้อย่างยอดเยี่ยม มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 172% จากปีก่อน สร้างสถิติสูงสุดใหม่ เกือบเท่ากำไรสุทธิทั้งปีของปี 64 งานนี้ ‘เฮียเกต’ ไม่คิดจะหยุดนิ่ง เดินหน้าต่อเนื่องรับไฮซีชั่น ปรับเป้ารายได้เติบโตเพิ่มเป็น 45-50% ลุยจับมือพันธมิตรจ่อปิดดีล JV และ M&A เพิ่มอีก 2-3 ดีล รอฟังข่าวดีกันได้เลยครับ

———–

AMR Backlog พุ่ง

AMR ยิ้มรับงานใหม่ คว้างานสายไฟลงดินมูลค่า 213.86 ลบ. ดันงานในมือรอรับรู้รายได้พุ่งแตะ 2,100 ลบ. บิ๊กบอส “มารุต ศิริโก” แย้มข่าวดีช่วงโค้งหลังปีนี้จ่อบุ๊กรายได้จากการขยายไลน์ธุรกิจเข้าสู่ New S-Curve อีกเพียบ มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้รวมในปีนี้จะแตะที่ระดับ 2,000 ลบ. ตามนัดได้แน่นอน

———–

HMPRO ยังโดดเด่น

บล.เอเซีย พลัส มองแนวโน้มกำไรในครึ่งปีหลังของ HMPRO จะเติบโตได้ทั้ง HoH และ YoY จากยอดขายที่คาดว่าจะสูงขึ้น และประเมินว่ายอดขายสาขาเดิมจะเติบโตโดดเด่นที่สุดในงวดไตรมาส 4/65 จากการเข้าสู่ช่วง High season แถมยังมีแผนขยายสาขาเพิ่มอีก 6 สาขา ในครึ่งปีหลังนี้ เห็นแบบนี้ก็น่าจะหนุนยอดขายเพิ่มขึ้นไปอีกนะครับ

———–

CKP Q3 จุดพีค

CKP ประกาศความพร้อมจ่ายของโรงไฟฟ้าน้ำงึม 2 ในไตรมาส 3/65 เพิ่มขึ้นมาที่ 555 จาก 391 กิกะวัตต์ชั่วโมง บล.เอเซีย พลัส คาดกำไรในไตรมาส 3/65 จะทำระดับสูงสุดรายไตรมาสของปี 2565 ซึ่งในช่วงนี้เรียกได้ว่าเป็นช่วง High season จากปริมาณที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น จะหนุนใน CKP พีคขึ้นไปมากขนาดไหนน่าติดตามครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button