หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 ตุลาคม 2567

CHAYO ลุยซื้อหนี้เพิ่มอีก 1-1.5 หมื่นลบ.

CHAYO เคลื่อนทัพสร้างผลงานปี 2567 ตั้งธงรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน เดินหน้าซื้อสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ (NPL & NPA) มาบริหารอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าซื้อหนี้เสียเพิ่มอีกประมาณ 1-1.5 หมื่นลบ. วางเงินลงทุนราว 1,000 – 1,500 ล้าน พร้อมสนองนโยบายภาครัฐในการช่วยแก้ปัญหาหนี้ของประเทศ เดินหน้านโยบายปรับโครงสร้างหนี้รายย่อย ลดภาระการชำระหนี้ของครัวเรือน

———-

B เปิดแนวรบธุรกิจพลังงาน

“เดอะ เมกะวัตต์” บริษัทย่อยที่เป็น Flagship ในการรุกธุรกิจด้านพลังงานทดแทนแบบครบวงจร ของ B ได้คว้างาน 4 โครงการจากพันธมิตรยักษ์ใหญ่ ติดตั้งระบบโซลาร์ทั้งแบบ Solar Roof และ Solar Float กำลังผลิตรวมกว่า 5 MW และขอบอกว่า “เดอะ เมกะวัตต์” อยู่ในระหว่างการเตรียมการร่วมกับบริษัทพันธมิตร เตรียมความพร้อมลงวนามชิงประมูลโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดิน ซึ่งคณะกรรมการกิจการพลังงานจะจัดให้มีขึ้นในเร็วๆ นี้ พี่หมาป่ารอรับชมความสำเร็จเลยคร้าบ

———-

BANPU ดัน BKV เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก

BANPU ไขกุญแจสู่สหรัฐฯ ประเทศยุทธศาสตร์ ดัน BKV Corporation บริษัทย่อยของ BANPU ในสหรัฐฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE) พร้อมเสนอขายหุ้นสามัญที่ออกใหม่ให้แก่ประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO Price) 15,000,000 หุ้น ที่ราคา 18 เหรียญสหรัฐ/หุ้น พี่หมาป่าขอบอกเลยว่า BKV จะเป็นกุญแจสำคัญในการเดินหน้าธุรกิจก๊าซธรรมชาติของบ้านปูในสหรัฐฯ ที่ปัจจุบันมีแหล่งก๊าซธรรมชาติในสหรัฐฯ อยู่ 2 แห่ง คือ แหล่งก๊าซบาร์เนตต์ (Barnett) รัฐเท็กซัส และแหล่งก๊าซมาร์เซลลัส (Marcellus) รัฐเพนซิลเวเนีย

———-

Related Articles

Back to top button