หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 กุมภาพันธ์ 2566

PQS ที่ที่ลงตัว

ด้วยวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลในการสร้างโรงงานที่สามารถอยู่คู่ไปกับชุมชน PQS ชูจุดเด่นด้านทำเลที่ตั้งโรงงานที่รายล้อมไปด้วยวัตถุดิบมันสำปะหลังที่มีความสดใหม่ และคุณภาพดี ทำให้สินค้ามีคุณภาพตรงตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ในระดับสากล

———–

NTSC วันสุดท้าย

หุ้นน้องใหม่ NTSC เดินหน้าลุยเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ได้เปิดให้จองซื้อหุ้น ราคาหุ้นละ 26.25 บาท ในระหว่างวันที่ 1-3 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะครับ ใครที่ยังลังเลต้องรีบตัดสินใจกันได้แล้ว บมจ.นิวทรีชั่น เอสซี หรือ NTSC เป็นหุ้นนวัตกรรมอาหารที่พร้อมจะเติบโต ไปพร้อมกับเทรนด์อาหารของโลกแบบยั่งยืน

———–

TRC ยังไม่แผ่ว

หลังจากที่มีข่าว TRC เตรียมลงขัน EA ร่วมทุนเหมืองโปแตชชัยภูมิ ทำเอาราคาหุ้น TRC ใน 3-4 วันมานี้พุ่งอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ว่า TRC จะมีประกาศอย่างทางการออกมาว่า ข้อมูลการลงทุนดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของบริษัท แต่ก็ยังไม่สามารถหยุดความร้อนแรงได้ ซึ่งวานนี้ราคาหุ้นของ TRC ปิดตลาดไปด้วยการ +13.33% เลยนะครับ

———–

WHA อัดฉีดงบลงทุน 6.85 หมื่นล้าน

WHA มองอนาคตปี 2566 ด้วยความมั่นใจในเชิงบวก เตรียมพร้อมอัดฉีดงบลงทุนมูลค่า 6.85 หมื่นลบ. ภายใน 5 ปี ตั้งเป้ารายได้รวม และส่วนแบ่งกำไรจากการดำเนินงานปกติ 5 ปี (2566-2570) พุ่งแตะ 100,000 ลบ. ลุยงัด 5 กลยุทธ์ธุรกิจสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button