หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 เมษายน 2567

TAKUNI กางไทม์ไลน์ยุทธศาสตร์ธุรกิจปี 67

TAKUNI เปิดแผนกลยุทธ์ปี 67 เดินหน้าลุยต่อยอดผลิตและจัดจำหน่ายรถไฟฟ้าพร้อมปล่อยสินเชื่อเช่าซื้อ เพื่อให้บริการครบวงจร แย้มมีแผนผุดโรงงานผลิตแบตเตอรี่รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าใน Q2 และเปิดรับเฟรนไชส์สถานีชาร์จใน Q3 ปีนี้ พร้อมเล็งจับมือพันธมิตรทำธุรกิจเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ากระตุ้นกำลังซื้อ ยืนเป้ายอดขายรถมอเตอร์ไซค์ EV ปีนี้ขั้นต่ำ 4,000 คัน ขณะที่บริษัทในกลุ่ม TAKUNI ที่ทำธุรกิจวางระบบและก่อสร้างระบบท่อแก๊สและน้ำมัน มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง หนุนรายได้รวมปีนี้ขยายตัวไม่ต่ำกว่า 15%

———-

“บมจ.สโตนวัน” หรือ STX เตรียมตัวเข้าสู่ตลาด mai ภายใน Q2/67

“บมจ.สโตนวัน” หรือ STX หนึ่งในธุรกิจผลิตภัณฑ์หินอุตสาหกรรมเพื่อการก่อสร้างและแร่โดโลไมต์ ได้ให้การต้อนรับคณะนักวิเคราะห์ และร่วมนำเสนอข้อมูลบริษัทฯ และกลยุทธ์การเติบโตตามแผนการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) จำนวน 65 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท ในงานประชุมนักวิเคราะห์ (Analyst Meeting) เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดย STX มีแผนเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ภายใน Q2/67 หวังนำเงินระดมทุนเสริมโอกาสรองรับการเติบโตในอนาคต ใช้เป็นเงินลงทุนในธุรกิจเหมืองหินและแร่ และเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ สร้างโอกาสเติบโตอย่างยั่งยื

———-

ทองพุ่ง! หนุน AURA ลุ้นกำไรทุบสถิติ

พี่หมาป่าเห็นแวว AURA ทำผลงานทุบสถิติมาแต่ไกล ทั้งการรุกหนักขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 2567 จะมีสาขารวม 484 สาขา ฟาก บล.ดาโอ (ประเทศไทย) ประเมินแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 1/67 ของ AURA จะมีโอกาสดีขึ้นทั้ง YoY และ QoQ เนื่องจากเป็นช่วง high season ของธุรกิจ, การขยายสาขาใหม่เพิ่ม และส่วนต่างระหว่างราคาขายและต้นทุนที่เพิ่มขึ้นตามทิศทางราคาทอง รวมถึงรายได้ดอกเบี้ยรับจากธุรกิจขายฝากที่สูงขึ้น

———-

ALPHAX เตรียมซื้อเขื่อนเพิ่ม!!

หลัง ALPHAX ประกาศความเป็นเจ้าของ ‘เขื่อนไฟฟ้าน้ำฮุง 1 ใน สปป.ลาว’ อย่างเป็นทางการ งานนี้ซีอีโอหนุ่ม “ธีร ชุติวราภรณ์” แย้มอีก เตรียมศึกษาและซื้อเขื่อนเพิ่มทุกไตรมาส โดยจะเน้นลงทุนในเขื่อนที่ COD แล้ว ระบุโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพ เพิ่มแหล่งรายได้และกำไรใหม่ สร้างผลตอบแทนในอนาคตเติบโตก้าวกระโดด งานนี้รีบตามดูความเติบโตของ ALPHAX กันแล้วนะครับ

———-

Related Articles

Back to top button