หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 พฤษภาคม 2565

IIG มีลุ้น New High

ขึ้นเครื่องหมาย XD กันไปแล้ว สำหรับ IIG ใครที่เข้าถืออยู่ในพอร์ตก็เตรียมเป๋าตังรับทรัพย์กันเลยนะครับ 20 พ.ค. นี้ได้แน่นอน ด้านผลงานโค้งแรกก็มีลุ้น New High บล.ฟินันเซีย คาดกำไรไตรมาสแรกของ IIG จะเติบโตถึง 136% จากปีก่อน หลังได้งานบิ๊กจากลูกค้าธนาคารรายใหญ่ แถมยังตุน Backlog ไว้แน่น รองรับผลงานทั้งปีสบ๊าย สบาย

———–

LEO จัดหนัก M&A

ผู้ถือหุ้น LEO ออกเสียงโหวตท่วมท้น พร้อมใจโหวตผ่านทุกวาระทั้งจ่ายเงินปันผล และอนุมัติให้ออกหุ้นกู้แปลงสภาพ มูลค่า 255 ลบ. พร้อมพ่วง LEO-W1 ฟรี โดยการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้จะทำให้ทาง LEO มีฐานการเงินที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และมีเงินทุนมากเพียงพอที่จะใช้ในการลงทุนเพื่อขยายงานและการ M&A ที่กำลังจะเกิดมากขึ้นในอนาคต ได้ยินแบบนี้พี่หมาป่าตั้งหน้าตั้งรอแล้วนะครับ เป้าที่ตั้งไว้ในปีนี้ 30-35% ก็ดูไม่ยากเกินความสามารถเสืออย่าง LEO นะครับ โบรกแห่เชียร์ซื้อ เคาะเป้าสูงสุด 22.50 บาท

———–

TVO แนวโน้มดี

ราคาถั่วเหลืองที่ถือว่าอยู่ในจุดที่สูงเลยทีเดียว งานนี้ TVO มีแววรับผลดีเต็มๆ บล.ฟิลลิป ระบุ แนวโน้มกำไรไตรมาสแรกฟื้นตัวเด่น ทั้งปริมาณและราคาขายทั้งในส่วนกากถั่วเหลืองและน้ำมันถั่วเหลืองที่เพิ่มขึ้น แถมบล.เคทีบีเอสที นั้นได้วิเคราะห์กำไรสุทธิในไตรมาสแรกอยู่ที่ 612 ลบ. และกำไรสุทธิทั้งปี 2565 อยู่ที่ 2,187 ลบ. มีแรงหนุนดีๆ เข้ามาแบบนี้ ก็ลุ้นกันได้สนุกขึ้นเลยครับ

———-

SCC เตรียมส่ง SCGC ลงสนาม

SCC เตรียมส่งบริษัทย่อยของ SCGC ลงสนามเทรด ซึ่งได้ยื่นไฟลิ่งเตรียมขาย IPO ไม่เกิน 3,854.68 ล้านหุ้น ต่อ ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะนำเงินไปขยายกำลังผลิต บล.ฟิลลิปเคาะราคาพื้นฐานปี 65 ทันทีที่ 400 บาท คาดแนวโน้มช่วงที่เหลือของปีดีขึ้น ในส่วนปริมาณขายจะดีขึ้น แนะ “ทยอยซื้อ”

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

antibiotika-online.com

Related Articles

Back to top button