หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 พฤษภาคม 2567

LEO ลุยจับมือพันธมิตรตั้งบ.ย่อยใหม่ 2 แห่ง

LEO ไฟแรง! ผนึกกำลังพันธมิตร “ศรีตรังโลจิสติกส์ – อภิศศิโฮลดิ้ง” เปิดบริษัทใหม่ ลุยให้บริการขนส่งสินค้าทางรถไฟทั้งในและต่างประเทศแบบครบวงจร รวมถึงร่วมลงทุนในบริษัทที่ทำธุรกิจขนส่งสินค้าระหว่างประเทศและภายในประเทศด้วยระบบไปรษณีย์ (Global Mail Solutions) และการขนส่งสินค้าผ่านแดน (Cross Border Transport) ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มรายได้อย่างน้อย 200 ลบ. ต่อปี ฟาก “เกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์” แม่ทัพใหญ่ มั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะนำพาบริษัทให้เติบโตแบบก้าวกระโดดได้อย่างแน่นอน

———-

W เตรียมพร้อมเทิร์นอะราวด์! ปูทางปลด CB

W บิ๊กเชนจ์! เตรียมพร้อมกลับมา “เทิร์นอะราวด์” ตามแผน ผู้ถือหุ้นไฟเขียวเพิ่มทุนเสริมแกร่ง! ขาย PP ให้พันธมิตร 1,650 ล้านหุ้น ราคา 0.65 บาท/หุ้น รับแผนเข้าถือหุ้น “ฟรุตต้าฯ” 51% พร้อมแจกฟรี! W-W7 ให้ผู้ถือหุ้นเดิมในสัดส่วน 3:1 งานนี้ W วางหมากเดินเกมรุกธุรกิจ Bio Beverage และ Bio Food เต็มเหนี่ยว ต่อยอดธุรกิจอาหาร ปูทางปลดเครื่องหมาย CB หนุนผลงานปี 67 โตกระฉูด

———-

ผถห.TQR โหวตจ่ายปันทั้งปี 66 เพิ่มอีก 0.226 บ./หุ้น

ผู้ถือหุ้น TQR เทคะแนนอนุมัติจ่ายปันผลปี 66 ในอัตราหุ้นละ 0.40 บาท รวมเป็นเงิน 92.00 ล้านบาท โดยจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลแล้วในปี 66 ในอัตราหุ้นละ 0.174 บาท จึงคงเหลือเงินปันผลที่จะจ่ายจากกำไรสุทธิ ประจำปี 66 ในอัตราหุ้นละ 0.226 บาท โดยกำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 17 พฤษภาคม 67

———-

Related Articles

Back to top button