หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 กรกฎาคม 2567

WAVE BCG Start! เดินตามโรดแมพ จ่อออกโทเคนดิจิทัล RECs

WAVE BCG ผนึกพันธมิตรอย่าง “ไคลเมท ออฟเซ็ท แอ็คเซลเลอเรเทอร์-โทเคน เอกซ์” บริษัทในกลุ่ม SCBX ในการศึกษาความเป็นไปได้ในการออกและเสนอขายโทเคนดิจิทัลที่มีใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน (RECs) เป็นสินทรัพย์อ้างอิง มาตรฐานสากล I-REC(E) งานนี้ WAVE BCG จ่อเข้าลงทุนในโทเคนดิจิทัล 500 ลบ. เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่นักลงทุน ที่อาจขาดความรู้ด้านตลาดคาร์บอน พลังงานสะอาด และสินทรัพย์อ้างอิงของโทเคนดิจิทัล โดยคาดว่ามูลค่าโทเคนดิจิทัลที่จะออกและเสนอขาย 1,000 ลบ. เตรียมตัวกันพร้อมปลายปีนี้เจอกันครับ

———-

CHO มุ่งสู่การเป็นบริษัท Leading Technology

CHO เดินหน้าแผนระดมทุนแบบ SPAC ในสหรัฐอเมริกา ผ่านบริษัท Arogo Capital Acquisition Corp. ยื่นขอควบรวมกับบริษัท Ayurcann Holdings Corp หรือ AYUR มูลค่ากว่า 7.7 พันลบ. ที่คาดว่าจะดำเนินการควบรวมเสร็จภายในสิ้นปี 67 หวังต่อยอดธุรกิจและส่งผลเชิงบวกต่องบการเงินของบริษัท มุ่งหน้าตามโรดแมป CHO Tech Riders 2030 มุ่งสู่การเป็นบริษัท Leading Technology

———-

SAMART ย้ำ! สถานะการเงินยังแข็งแกร่ง

SAMART ชี้แจงถึงกรณีที่บริษัทถูกฟ้องโดย BAGOC และการกีฬาแห่งประเทศไทย โดยศาลฎีกาได้ตัดสินให้ SAMART ต้องชำระเงินต้นจำนวน 190 ลบ. พร้อมดอกเบี้ยจำนวน 528 ลบ. งานนี้ “นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์” รองประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายกลยุทธ์องค์กร และพัฒนาธุรกิจใหม่ ลั่น! บริษัทได้เตรียมการเพื่อรับมือกับกรณีพิพาทดังกล่าวไว้แล้วอย่างรอบคอบ โดยได้มีการตั้งสำรองและบันทึกประมาณการหนี้สินระยะยาวไว้แล้วกว่า 400 ลบ. พร้อมให้ความมั่นใจในปี 2567 ผลประกอบการของธุรกิจโดยรวมจะสูงขึ้นกว่าปีก่อนอย่างแน่นอน คาดปีนี้ SAMTEL จะมีแบ็คล็อค เพิ่มถึง 1 หมื่นลบ. ด้าน SAV ก็ไม่น้อยหน้าคาดมีความคืบหน้าโครงการสัปทานที่ลาวต้นไตรมาสนี้ รอติดตามความชัดเจนและความคืบหน้าเร็วนี้ๆ

———-

Related Articles

Back to top button