หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 สิงหาคม 2565

NCL เตรียมงานใหญ่

ผู้ถือหุ้น NCL ยกมือไฟเขียวการออกหุ้นกู้จำนวนไม่เกิน 1 พันล้านบาท อายุ 2 ปี เพื่อรองรับการขยายธุรกิจและเป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ พี่หมาป่าว่าการเติมกระสุนในครั้งนี้ จะต้องมีผลงานดีๆ ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ไม่มากก็น้อย เพราะโค้งแรกก็ท็อปฟอร์มไปแล้ว โค้งสองก็ส่อแววดี ครึ่งปีหลังก็ต้องไม่น้อยหน้านะคร้าบ

———–

LEO Listed ตัวอย่าง

LEO คว้ารางวัล Asia Responsible Enterprise Awards 2022 สาขา Social Empowerment จากการดำเนินโครงการ โรงเรียนนี้เพื่อน้อง และกิจกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรียกว่าความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมไม่เคยขาด ส่วนด้านผลงานก็ทำออกมาได้ดี และรอลุ้นกำไร Q2/65 จะทำลายสถิติอีกหรือไม่ รอติดตามกันนะครับ

———–

TACC คาด New High

ฟินันเซียนะบุ TACC เป็น 1 ใน 2 หุ้นเครื่องดื่มที่กำไร Q2/22 จะทำ New high คาดที่ 66 ลบ. จากจำนวนลูกค้าที่เข้าร้าน 7-11 ฟื้นตัวดีมากตามการเปิดเมือง และเครื่องดื่ม 2 ราชาติใหม่ ทั้งจาก All Café และโถกด ได้รับการตอบรับดี แถมต้นทุนวัตถุดิบต่ำเพราะซื้อล่วงหน้าตั้งแต่ปลายปี 2021 และเตรียมตัวที่จะมีรสชาติใหม่ออกมาต่อเนื่องในครึ่งปีหลัง ฟินันเซียเคาะเป้า 8.70 บาท

———–

ORI Spin off ‘พรีโมฯ’

บอร์ด ORI เคาะ! ส่ง “พรีโม เซอร์วิส โซลูชั่น” หรือ PRI บริษัทย่อยที่ถือหุ้นอยู่ 100% เข้าตลาดฯ สำหรับการอนุมัติแผนการ Spin-off ของ PRI ในครั้งนี้ ถือเป็นการดำเนินงานตามแผนงาน Origin Multiverse ที่มุ่งให้บริษัทต่าง ๆ ในเครือ มีความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจ สามารถแยกออกไปมีเส้นทางการเติบโตในจักรวาลของตัวเอง พี่หมาป่าเตรียมพร้อมรับชมในแต่ละจักรวาลของ ORI อยู่นะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button