หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 กันยายน 2567

RS ประกาศแตกพาร์หุ้น

ที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น RS มีมติให้เปลี่ยนแปลงมูลค่าหุ้นของบริษัทที่ตราไว้ (Par Value) จากเดิมหุ้นละ 1.00 บาท เป็นหุ้นละ 0.50 บาท โดยจำนวนหุ้นสามัญของบริษัทจะเพิ่มขึ้นจาก 1,091,109,031 หุ้น เป็น 2,182,218,062 หุ้น ซึ่งการซื้อขายที่ราคาพาร์ใหม่จะเริ่มมีผลในวันที่ 3 ก.ย. 67 เป็นต้นไป เพื่อเพิ่มสภาพคล่อง ให้เข้าถึงนักลงทุนรายย่อยได้ง่ายขึ้น พร้อมลุยขยายธุรกิจตามแผนกลยุทธ์ Unlock Value

———-

TEGH ผนึกกำลัง PTT ลุยโปรเจค Biogas

TEGH ส่งบริษัทย่อย TEBP จับมือ PTT ลงนามความร่วมมือโครงการพัฒนา และแปรรูปก๊าซชีวภาพ (Biogas) ทั้งในรูปแบบของ Compressed Biogas (CBG) และ Liquid Bio Methane (LBM) สำหรับกลุ่มลูกค้าภาคอุตสาหกรรมและภาคขนส่งของ ปตท. รวมถึงจะร่วมกันศึกษาและพิจารณาการจัดตั้งสถานีบริการ LNG/LBM (LNG/LBM Station) ในพื้นที่ของ TEGH และร่วมกันศึกษาและวิจัยเทคโนโลยี เพื่อต่อยอดสู่การผลิตเป็นเชื้อเพลิงและ High Value Product

———-

MAGURO รุกขยายสาขาเพิ่ม

MAGURO เดินหน้าขยายสาขาตามเป้าต่อเนื่อง รุกเปิด “HITORI SHABU” สาขาที่ 9 ณ INT-Intersect ไลฟ์สไตล์มอลล์ ย่านพระราม 3 โดยการเลือกเปิดสาขาที่ INT-Intersect พระราม 3 ในครั้งนี้นั้น นอกจากจะช่วยให้กลุ่มลูกค้าเดิม ได้เลือกรับประทานอาหารในเครือได้ถึง 2 ร้าน คือ HITORI SHABU และ MAGURO ร้านอาหารญี่ปุ่นและซูชิแล้ว ยังสะดวกต่อการขนส่งวัตถุดิบจากครัวกลางมายังร้านอาหารในเครือทีเดียวพร้อมกัน 2 ร้านอีกด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นก 2 ตัวกันไปเลยครับ

———-

นักลงทุนทั่วไปเตรียมพร้อม! PMC จองซื้อวันแรก 3 ก.ย.นี้

เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับการเปิดจองซื้อหุ้น IPO วันแรกของ “PMC” สำหรับนักลงทุนทั่วไป Start! วันที่ 3-5 กันยายน 2567 นี้ ก่อนหน้านี้ที่เป็นรอบของผู้ถือหุ้น SELIC พี่หมาป่าแว่วๆ มาว่ายอดจองใช้สิทธินั้นเกินโควต้าเลยทีเดียว สะท้อนความเชื่อมั่นในศักยภาพของ PMC ได้เป็นอย่างดี ของดีมีน้อย แถมความต้องสูงแบบนี้ ห้ามพลาดกันนะคร้าบบบบบบ

———-

Related Articles

Back to top button