หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 เมษายน 2566

SISB มุ่งเพิ่มศักยภาพรองรับนักเรียน 8,000 คน

SISB หลังจากที่สามารถกลับมาเปิดการเรียนการสอนได้ตามปกติแล้ว ผู้บริหารคนเก่ง “ยิว ฮอค โคว” ก็พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมว่าปี 66 นี้ รายได้จะเติบโตแตะระดับ 30% จากปีก่อน พร้อมเดินหน้าขยายโรงเรียนนานาชาติสาขาเดิมและสาขาใหม่ ตั้งเป้าปี 68 เพิ่มศักยภาพรองรับจำนวนนักเรียน 8,000 คน จากปัจจุบันรองรับ 4,675 คน เรียกได้ว่าหมายมั่นจะเติบโตอีกเท่าตัวเลยนะครับ

———–

BTG ก้าวสู่แบรนด์ธุรกิจอาหารชั้นนำระดับสากล

BTG วางกลยุทธ์ก้าวสู่แบรนด์ธุรกิจอาหารชั้นนำระดับสากล เดินหน้าเพิ่มกำลังการผลิตรับดีมานด์ในประเทศ พร้อมขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ ปักธงการขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์มูลค่าเพิ่มและช่องทางจำหน่าย ดันพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์พรีเมียมโต จากกลยุทธที่ว่ามานี้ ต้องบอกว่า BTG มั่นใจว่าจะผลักดันยอดขายปีนี้โต 5-10% ได้ตามเป้าหมาย

———–

เจาะจุดเด่น MGC

พี่หมาป่าพามาเจาะจุดเด่นน้องใหม่ที่เตรียมตัวเสนอขาย IPO ในเร็วๆ นี้ สำหรับ MGC นั้น มีจุดเด่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมที่มีตำแหน่งทางการตลาดโดดเด่น เป็นพันธมิตรกับแบรนด์ระดับโลก มีระบบนิเวศทางธุรกิจภายใต้ MGC-ASIA Ecosystem ที่แข็งแกร่ง และมีเครือข่ายให้บริการอยู่ในทำเลยุทธศาสตร์สำคัญ และผู้บริหารที่มีประสบการณ์และวิสัยทัศน์ในการพาธุรกิจเติบโต พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจจำหน่ายและให้บริการด้านยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในประเทศไทย รู้แบบนี้แล้วต้องจับตาดูน้องใหม่ MGC กันให้ดีเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button