หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 กันยายน 2566

PRM เดินหน้าขยายกองเรือ

PRM พร้อมลุย! เตรียมรับมอบเรือขนส่งปิโตรเคมีเพิ่ม 1 ลำ ในเดือนตุลาคมนี้ รองรับอุตสหากรรมปิโตรเคมีที่อยู่ในช่วงขยายตัว พร้อมมองโอกาสซื้อเรือเพิ่มอีก ฟาก “วิริทธิ์พล จุไรสินธุ์” ย้ำแผนกลยุทธ์ในช่วงที่เหลือของปี เน้นธุรกิจเรือขนส่งปิโตรเคมี และเรือกลุ่ม Offshore Support มั่นใจรายได้ปีนี้โต 10% ตามนัด

———–

WICE ดัน ‘ETL’ เข้าเทรด SET ภายในปีนี้

ล่าสุด “WICE” ประกาศจัดสรรหุ้นไอพีโอ ‘ETL’ แก่ผู้ถือหุ้นเดิม ให้ Pre-emptive Right ที่ 24.8644:1 กำหนดรายชื่อผู้ได้รับสิทธิซื้อหุ้น IPO วันที่ 26 ก.ย. 66 คาดนำ ETL เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในปีนี้ ชูจุดเด่นธุรกิจขนส่งสินค้าข้ามพรมแดนแบบครบวงจรตัวแรกของตลาดหุ้นไทย

———–

CV คำนึงถึงผลประโยชน์ผู้ถือหุ้นอย่างสูงสุด

บอร์ด CV มีมติอนุมัติเปลี่ยนแปลงวาระการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่ 1/2566 ออกก่อน เนื่องจากต้องการสอบทานและเปรียบเทียบผลตอบแทนการลงทุนในธุรกิจ Landfill ในประเทศออสเตรเลีย โดยคำนึงถึงความคุ้มค่าต่อการลงทุนและสร้างประโยชน์ของผู้ถือหุ้นอย่างสูงสุด ยันไม่กระทบต่อแผนธุรกิจ ย้ำตั้งใจเข้าลงทุนตามเป้าหมาย รุกต่อยอดโครงการพลังงานหมุนเวียนในอนาคต

———–

UAC ตั้งเป้าพิชิต 4,000 ล้าน

UAC ประกาศขับเคลื่อนองค์กร เดินหน้าขยายธุรกิจพลังงานสะอาด เตรียมปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่ เพื่อวางเกมรุกทางธุรกิจสู่การต่อยอดการลงทุน ในโครงการต่าง ๆ ทั้ง “ปิโตรเลียม-โรงไฟฟ้าชุมชน-โรงงานผลิต RDF” เพื่อพิชิตเป้าหมายการเติบโตของรายได้ในปี 2027 แตะระดับ 4,000 ลบ.

———–

Related Articles

Back to top button