หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 มิถุนายน 2567

MAGURO ลุยเทรด mai 5 มิ.ย. นี้

MAGURO ปักธงซื้อขายวันแรกบนกระดาน mai 5 มิ.ย. นี้ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยมสำหรับ MAGURO หลังนักลงทุนแห่จองซื้อหุ้นขาย IPO จนหมดเกลี้ยง 34 ล้านหุ้น เตรียมนำเงินระดมทุนที่ได้ ไปต่อยอดธุรกิจด้วยการขยายสาขาเพิ่ม และเปิดแบรนด์ใหม่ในปี 2567 ไม่น้อยกว่า 11 สาขา ในส่วนของ KGI เคาะราคาเป้าหมายที่ 21.60 บาท ในส่วนของ Finansia ให้ราคาเป้าหมายสูงสุดที่ 24.00 บาท

———-

TEGH อัพเป้าปริมาณการวางขายยาง EUDR

TEGH หนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งที่มีสินค้าที่เป็นไปตาม EUDR งานนี้ผู้บริหาร TEGH คาดธุรกิจยางธรรมชาติจะดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในช่วงครึ่งปีหลัง จากการบังคับใช้กฎหมาย EUDR และได้เพิ่มเป้าหมายปริมาณการวางขายยาง EUDR ในปีนี้ขึ้น 50% เป็น 150,000 ตัน ฟาก KS แนะ “ซื้อ” เคาะเป้า 3.30 บาท อิงจากอุปสงค์ยางธรรมชาติที่เพิ่มขึ้นจากยุโรปในช่วงครึ่งปีหลังของปี 67

———-

PRM ช่วงที่เหลือของปียังไปได้สวย!

PRM ส่งสัญญาณดีต่อเนื่อง จากเรือใหม่ที่รับในช่วง Q1-Q2/67 เรือใหญ่กลับเข้าอู่มาทำงานครบ อีกทั้งการขาส่งน้ำมันในประเทศสูงขึ้น โดยเฉพาะน้ำมันเครื่องบินที่มีการใช้เพิ่มมากขึ้นจากการท่องเที่ยวที่ฟื้นตัวไม่หยุดหย่อน และข้อดีของธุรกิจ PRM คือ ส่วนใหญ่เป็นสัญญาระยะยาวและเช่าแบบ Time Charter ที่ผู้เช่าต้องรับผิดชอบต้นทุนน้ำมันเอง ทำให้ PRM เองมีรายได้ที่แน่นอนและลดความเสี่ยงต้นทุนน้ำมันได้อีกด้วย

———-

Related Articles

Back to top button