หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 กรกฎาคม 2565

AWC จับมือ SCB เปิดมิติใหม่

ครั้งแรกในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย AWC จับมือ SCB จัดสินเชื่อพร้อมสัญญาอนุพันธ์ป้องกันความเสี่ยงทางการเงินที่เชื่อมโยงกับการดำเนินงานด้านความยั่งยืน วงเงิน 2 หมื่นลบ. ยกระดับอสังหาริมทรัพย์ไทย สานต่อพันธกิจ “Building a Better Future”

———–

AQUA ควัก 214 ล้าน ลุย Logistic

บอร์ด AQUA มีมติอนุมัติเข้าซื้อหุ้นใน TP ผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุขนาดใหญ่ในประเทศไทย ในสัดส่วน 34.67% ด้วยมูลค่ากว่า 214 ลบ. แถม TP ยังเตรียมแผน และอยู่ในระหว่างการยื่น IPO การเข้าลงทุนของ AQUA ในครั้งนี้ถือเป็นการซื้ออนาคตที่กำลังเติบโตของ TP ในราคาที่ยิ่งกว่าคุ้มค่าเทียบกับคุณภาพและศักยภาพที่มีอยู่ และแอบแย้มว่าตอนนี้ AQUA กำลังศึกษาธุรกิจ Health Care อยู่ด้วย จะมีดีลเพิ่มอีกหรือไม่ในปีนี้ พี่หมาป่ารอติดตามครับ

———–

PR9 ออลไทม์ไฮ

เดินหน้าทุบสถิติอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด PR9 ทำราคาที่จุดสูงสุดไปที่ 16 บาทถ้วน ด้านกสิกรมองกำไรในโค้งสองอยู่ที่ 113 ลบ. และคาดว่า PR9 จะสามารถดึงดูดผู้ป่วยใหม่ได้มากขึ้นผ่านศูนย์รักษาที่อาคารแห่งใหม่ วันนี้มาลุ้นกันต่อว่า PR9 จะไปสุดที่ตรงไหน

———–

GPSC เด่นนำ

GPSC โดดเด่น นำโด่งหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้า จากทิศทางราคาพลังงานน้ำมันดิบ, ถ่านหินและก๊าซธรรมชาติปรับลงแรงชัดเจน กสิกรคาดการฟื้นตัวของกำไรจะชัดเจนในช่วงไตรมาส 2-3/65 โดยได้ประโยชน์จากค่า Ft ที่เป็นขาขึ้น

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button