หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 กรกฎาคม 2567

RT คว้างาน Slope Protection 2 Package กว่า 213 ล้าน

RT เดินหน้ารับงานไม่หยุดหย่อน ล่าสุด คว้างาน Slope Protection โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ สายเด่นชัย – เชียงราย – เชียงของ (สัญญา 3) จังหวัดเชียงราย จำนวน 2 Package มูลค่ารวม 213.43 ลบ. งานนี้อยู่ระหว่างรอลงนามสัญญา และเตรียมเข้าพื้นที่โครงการเพื่อเริ่มดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ใน Q3/67 เป็นต้นไป

———-

BTG รุกสปป.ลาว สร้างโรงงานอาหารสัตว์แห่งแรก

BTG ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหารครบวงจร เดินหน้าสร้างรากฐานความมั่นคงด้านอาหารในภูมิภาคอาเซียน ทุ่มงบ 650 ลบ. สร้างโรงงานอาหารสัตว์แห่งแรกใน สปป.ลาว มีกำลังการผลิต 108,000 ตันต่อปี มุ่งสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพตั้งแต่ต้นน้ำสู่ปลายน้ำ ขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ อาหารแปรรูปสู่ร้านค้าปลีกสมัยใหม่ และเบทาโกรช็อป (BETAGRO Shop) พร้อมสร้างการรับรู้แบรนด์เบทาโกรสู่ผู้บริโภค ขานรับการท่องเที่ยวคึกคัก ดันรายได้ธุรกิจต่างประเทศเบทาโกรปี 67 เติบโตกว่า 22%

———-

TPOLY มือขึ้น! คว้างานใหม่ 3 โปรเจค

TPOLY คว้างานโครงการก่อสร้าง 3 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 965 ลบ. ประกอบด้วย งานก่อสร้างอาคารสถานพยาบาลธาราเวชคลินิก จ.สระบุรี, งานก่อสร้างคอนโดมิเนียม หาดใหญ่ 2 ของเซ็นทรัลพัฒนาฯ และงานก่อสร้าง รพ.กรุงเทพสุราษฎร์ เรียกได้ว่าสะท้อนถึงความเชื่อมั่น และความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อ TPOLY ได้เป็นอย่างดี

———-

SAK มั่นใจพอร์ตสินเชื่อรวมโต 15% แตะ 14,300 ล้าน

SAK เดินหน้ารุกสินเชื่อทะเบียนรถเพื่อรักษาและเพิ่มคุณภาพหนี้ สร้างการเติบโตระยะยาว และให้ความสำคัญการขยายกลุ่มลูกค้าที่ประกอบอาชีพเกษตรกรรม และประชาชนทั่วไป มั่นใจว่าผลดำเนินงานในปีนี้จะมียอดปล่อยสินเชื่อใหม่ 1,800 ลบ. และผลักดันให้พอร์ตสินเชื่อรวมแตะ 14,300 ลบ. เติบโต 15% เข้าเป้าที่วางไว้

———-

Related Articles

Back to top button