หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 สิงหาคม 2565

BA ลุยตั้ง บ. บริหารสนามบิน

ไม่นานนี้ BA เผยความคืบหน้า “กองทรัสต์ BAREIT” ที่จ่อเสนอขายหน่วยทรัสต์หลัง กลต. นับหนึ่งไฟลิ่ง คาดนำเสนอขายนักลงทุนได้ภายใน ส.ค.นี้ แถมล่าสุดที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติให้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ ด้วยทุนจดทะเบียน 100 ลบ. ในชื่อ บริษัท กรุงเทพบริหารสนามบิน จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจพัฒนาและบริหารสนามบินสาธารณะ ช่วงนี้ BA มีอะไรให้น่าติดตามเยอะจริงๆ ครับ

———–

MINT คาดพลิกทำกำไร

ในช่วงนี้การท่องเที่ยวเริ่มจะกลับมาคึกคัก จากที่หลายประเทศทั่วโลกเปิดประเทศผ่อนคลายมาตรการให้สามารถเข้า-ออกได้ง่ายขึ้น ฟากฝั่งยุโรปก็นับว่าเป็นฤดูการท่องเที่ยว บล.ฟินันเซีย MINT จะสามารถพลิกมาทำกำไรได้ในโค้งสองนี้ จากที่ไตรมาสแรกขาดทุนไป แรงหนุนจากโรงแรมในยุโรปที่คาดว่าอัตราการเข้าพักจะดีขึ้น พี่หมาป่าเอาใจช่วยให้ทำกำไรให้ได้ครับ

———–

ONEE ครึ่งปีหลังฟื้นตัว

บล.หยวนต้าระบุแนวโม้นครึ่งปีหลังของ ONEE คาดจะฟื้นตัว ทั้งปี 2565 คาดกำไรเพิ่มขึ้น 11% จากปีก่อน จากอุตสาหกรรมโฆษณาที่คาดฟื้นตัว การผลิตรายการที่กลับมาเป็นปกติ มีคอนเทนต์ที่มากขึ้น รวมถึงการปรับผังรายการใหม่ของทั้งช่อง ONE31 และ GMM25 แม้จะคาดว่า Q2/65 ชะลอตัวจากตุนทุนที่สูง แต่ครึ่งปีหลังมีอะไรหลายๆ อย่างให้น่าติดตาม ให้ได้ลุ้นกันยาวๆ ครับ

———–

TNITY อัดดอกหุ้นกู้ สูง 3.9 %

TNITY จ่อออกหุ้นกู้ 2 ชุด คาดเตรียมพร้อมขายระหว่างวันที่ 10-11 และ 15 ส.ค. นี้ โดยเสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือ ผู้ลงทุนรายใหญ่ ชูอัตราดอกเบี้ยมากถึง 3.30% และ 3.90% ชำระทุก 3 เดือน แต่ยังต้องติดตามความคืบหน้าการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายตราสารหนี้กับสำนักงาน ก.ล.ต. กันต่อไปก่อนนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button