หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 สิงหาคม 2565

WAVE ลุยธุรกิจ Carbon Credit แก้ C

หลังจากที่ WAVE ถูกขึ้นเครื่องหมาย C จากการที่บริษัทมีส่วนของผู้ถือหุ้นน้อยกว่า 50% ของทุนชำระแล้ว สำหรับงบรายไตรมาส สิ้นสุดวันที่ 30 มิ.ย. 65 งานนี้ WAVE ได้จัดประชุมเร่งหาแนวทางแก้ไข ทั้งลดพาร์-เพิ่มทุน แถมแจกวอแรนท์ และที่น่าสนใจสุดๆ คือการศึกษาการลงทุนในธุรกิจใหม่ เช่น ธุรกิจคาร์บอน เครดิต เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตทั้งรายได้และกำไร นับว่าเป็นโอกาสธุรกิจใหม่ที่กำลังมาแรง แม้จะยังใหม่ แต่น่าติดตามมากๆครับ

———–

LANNA ปันผลสูงสุด

ในเดือนกันยายนที่ใกล้เข้ามานี้ มีหุ้นที่จ่อขึ้น XD มากมาย แต่อีกไม่กี่อึดใจในวันที่ 2 ก.ย. นี้ LANNA ที่เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD สำหรับปันผลงวดดำเนินงานวันที่ 1 ม.ค. 65 ถึงวันที่ 30 มิ.ย. 65 เป็นเงินสด 1.45 บาท ต้องบอกเลยว่าเป็นการจ่ายปันผลที่ Dividend Yield สูงมากๆ ถึง 6.12% แซงหน้านำโด่งเพื่อนๆ มาเลยครับ

———–

SINGER ได้ประโยชน์ JMART x BRR

บล.กสิกรไทยมองว่าบริษัทที่จะได้รับผลประโยชน์สูงสุดจากการผนึกกำลังระหว่างบริษัทในเครือ JMART และ BRR คือ SINGER เพราะให้บริการด้าน Credit service กับเกษตรกรไทย ด้าน ‘บุรีรัมย์โมเดล’ ที่เป็นกลยุทธ์หลักยังมีตลาดสินเชื่อเช่าซื้อที่มีศักยภาพกว่า 20,000 ครัวเรือน สายสัมพันธ์ระหว่าง BRR กับเกษตรกรจะช่วยให้ SINGER นำเสนอ Credit service เครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับเกษตรกรของ BRR หรือเพิ่มจำนวนแฟรนไชส์ใน จ.บุรีรัมย์

———–

HUMAN Growth stock

หยวนต้ามอง HUMAN เป็นอีกหนึ่งหุ้น Growth ที่ตลาดยังมองข้ามศักยภาพการเติบโตหลังการควบรวมกิจการกับ DataOn แนะ ‘ซื้อ’ เคาะเป้าที่ 16.60 บาท ระบุ 4 ไตรมาสต่อจากนี้ HUMAN จะเริ่มเข้าสู่รอบของการเติบโตของกำไร YoY ผลบวกจากการรับรู้งบการเงินของ DataOn เต็มไตรมาสตั้งแต่ Q3/65 ถือว่าเป็นหุ้นอีกตัวที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button