หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 4 กันยายน 2567

GPI ยกระดับการแข่งขันไปอีกขั้น

ใกล้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย สำหรับรายการแข่งขันประลองความเร็ว Honda One Make Race 2024 ที่จัดมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน โดยมีนักขับชาวไทยและต่างชาติกว่า 45 ราย ร่วมแข่งขันประชันฝีมือ งานนี้หัวเรือใหญ่ธุรกิจมอเตอร์สปอร์ต “อโณทัย เอี่ยมลำเนา” ประธานเจ้าหน้าที่สายการผลิตคนเก่งแห่ง GPI ยกระดับการแข่งขันไปอีกขั้น เตรียมส่งแชมป์ประจำปีให้สิทธิ์ไปแข่งขันประลองความเร็วในรายการ Super Taikyu ประเทศญี่ปุ่น งานนี้หากประสบความสำเร็จเชื่อว่าน่าจะได้เห็นการจัดงานอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆ ไป และเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่จะมาเสริมทัพสร้างรายได้แก่ GPI แน่นอน

———-

PCM กระแสตอบรับคึกคัก

หุ้นไอพีโอน้องใหม่ PCM ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมภายหลังเปิดให้ผู้ถือหุ้นของ SELIC จองซื้อตามสิทธิที่ได้รับจัดสรร งานนี้ใครไม่อยากพลาด Flagship Company ในกลุ่ม SELIC อย่าง “PMC” ต้องรีบแล้วนะครับ เพราะของดีมีน้อย และเหลือเวลาอีกไม่มาก งานนี้รับประกันด้วย SELIC ที่ตกลงจะไม่ขายหุ้นส่วนที่ไม่ติด Silent Period ทั้งหมดเป็นเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่วันแรกที่หุ้นสามัญของบริษัทฯ เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ (Voluntary Share Lockup)

———-

IVL รุกตั้งโรงงานรีไซเคิลหลายแห่งในอินเดีย

การผนึกกำลังของสามบริษัทเริ่มต้นขึ้น บริษัทย่อยของ IVL อย่าง IVL Dhunseri Petrochem Industries Limited และ Dhunseri Ventures Limited ได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับ Varun Beverages Limited ก่อตั้งโรงงานรีไซเคิลขวด PET ที่ทันสมัยหลายแห่งในประเทศอินเดีย ตอบสนองอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นสำหรับวัสดุรีไซเคิลทั่วประเทศอินเดีย เริ่มด้วยการก่อสร้างโรงงานรีไซเคิล PET สองแห่ง ที่มีแผนจะแล้วเสร็จภายในปี 2568 และมีแนวโน้มว่าจะมีโครงการสร้างก่อสร้างเพิ่มเติมในอนาคต งานนี้ IVL มีเป้าหมายที่จะบรรลุกำลังการรีไซเคิล PET ให้ได้ 100,000 ตัน/ปี เมื่อนับรวมโรงงานทุกแห่งทั่วโลก

———-

Related Articles

Back to top button