หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 พฤษภาคม 2565

TTB “ฐากร” นั่งเก้าอี้ผู้จัดการใหญ่

TTB ประกาศแต่งตั้ง “นายฐากร ปิยะพันธ์” ร่วมนำทัพ นั่งเก้าอี้ผู้จัดการใหญ่ ดูแลกลุ่มธุรกิจลูกค้าบุคคล มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 65 พี่หมาป่าบอกเลยนะครับว่า นายฐากรคนนี้มากไปด้วยความสามารถสุดๆ มีความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ทางด้านการเงิน การธนาคาร มากว่า 20 ปี เป็นที่น่าจับตามองว่าการมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการใหญ่ให้ TTB ในครั้งนี้ จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์

———–

รอชม TH

ฟินันเซียได้วิเคราะห์คาดการณ์กำไรสุทธิไตรมาสแรกของ TH ว่าจะเติบโตขึ้นมากกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันจากปีก่อน จากธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์และสินเชื่อแฟคตอริ่ง ส่วนธุรกิจ AMC นั้น เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจในช่วงปลายไตรมาส 4/64 ก็ยังต้องจับตามองกันไปอีกยาว กับเป้าหมายเรือธงที่จะขับเคลื่อนธุรกิจ ในโค้งแรกของปีก็ไม่ธรรมดาซื้อหนี้ไปแล้วถึง 1 พันลบ. ปังปุรุเย่จริงๆ

———–

SMPC โบรกอัพเป้า

SMPC ตั้งเป้ายอดขายถังแก๊สที่ 8 ล้านใบ หรือเพิ่มขึ้น 16% จากปีก่อน จากการขยายลูกค้าใหม่ในแอฟริกาและอเมริกาเหนือ รวมไปถึงการเพิ่มสัดส่วนการขายถังขนาดใหญ่มากขึ้น ด้าน บล.เคทีบีเอสที ปรับประมาณการกำไรปกติปี 2565 ขึ้นเป็น 754 ลบ. เพิ่มขึ้น 12% จากงวดเดียวกันของปีก่อน และปรับรายได้ขึ้นจากเดิมเป็น 5.3 พันลบ.เพิ่มขึ้น 16% พร้อมอัพเป้าขึ้นเป็น 17 บาท อัพขึ้นทุกอย่างทั้งกำไร รายได้ และเป้า น่าจับตาดูมากๆ เลยครับ

———-

UPA Q2 มาเต็ม

เป็นที่ทราบกันดีว่า UPA นั้นได้ลงทุนในธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ทำเอานักลงทุนฮือฮา ราคาหุ้นทุบสถิติ ทุบแล้วทุบอีก งานนี้บอกเลยว่าจับตารอดูไตรมาส 2/65 กันให้ดี คาดธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลจะสร้างรายได้ให้กับ UPA อย่างมีนัยสำคัญ หลังจากที่ทยอยติดตั้งเครื่องขุดคริปโตเคอร์เรนซีอีกจำนวน 4

Koupit Značka Cialis

,000 เครื่อง ปีเสือทองของ UPA ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ นะครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button