หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 มิถุนายน 2567

MAGURO ผู้นำธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น-เกาหลี ระดับพรีเมียม ลงสนามเทรดวันแรก

MAGURO Start! ลงสนามเทรดวันแรก 5 มิ.ย. นี้ ในตลาด mai ฟาก “คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง” แม่ทัพใหญ่ มั่นใจว่าเราจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากนักลงทุน ด้วยพื้นฐานที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาใหม่ รวมทั้งปรับปรุงสาขาเดิม ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ในส่วนของ 6 โบรกชั้นนำ 6 โบรก ให้ราคาเป้าหมายที่ 21.40-25.00 บาท สะท้อนพื้นฐานแกร่ง โอกาสเติบโตสูง

———-

DMT ลุยงานเต็มสปีด

DMT โชว์ของ! อวดผลงานปัจจุบันมีโครงการติดตั้ง Solar Rooftop ในอาคารด่านทั้ง 8 ด่าน แล้วเสร็จใน Q2/67 และติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดพลังงานไฟฟ้าสำหรับโคมไฟถนนที่ใช้หลอดไฟชนิดไฮเพรสเชอร์โซเดียม บนทางยกระดับอุตราภิมุข มีเป้าหมายการลดพลังงานไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองโครงการคาดว่าจะสามารถช่วยลดต้นทุนค่าไฟราว 25-30% หนุนต้นทุนการดำเนินงานลดลง และมีกำไรเพิ่มมากขึ้น พร้อมส่งซิกว่าขณะนี้อยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมในการเข้าร่วมประมูลโครงการ PPP ของภาครัฐ มีเป้าหมายคว้าหลายโครงการ แฟนๆ รอติดตามความสำเร็จของ DMT กันได้เลยครับ

———-

SFLEX ฮอตปรอทแตก!

พี่หมาป่าได้ยินเสียงแว่วมาว่า บริษัท Starprint Vietnam JSC หรือ SPV ที่ SFLEX ถือหุ้นอยู่นั้น มีออเดอร์หลั่งไหลเข้ามาเพียบ หลังจากที่ได้ Synergy ธุรกิจ ต้องบอกว่าเร่งทยอยส่งมอบด่วนมือเป็นระวิงในช่วงครึ่งปีหลังนี้ ทำเอา “ดร.สมโภชน์ วัลยะเสวี” บิ๊กบอสแห่ง SFLEX ข้ามน้ำข้ามฟ้าไปเวียดนามเป็นว่าเล่น งานนี้ไม่ว่าจะมองไปในทิศทางไหน แนวโน้มธุรกิจ SPV ก็ดูจะโตวันโตคืน ไม่แคล้วหนุนผลงาน SFLEX ปีนี้ฮอตปรอทแตกไปเลยคร้าบ

———-

Related Articles

Back to top button