หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กันยายน 2565

M หุ้นธีมฟื้นตัว

บล.บัวหลวง ระบุ M เป็นผู้เล่นหลักบนธีมการฟื้นตัวของการบริโภคและการท่องเที่ยว ด้วยขนาดเชนร้านอาหารที่ใหญ่สุดในประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีสาขามากกว่า 700 แห่งทั่วประเทศไทย โดยมีแบรนด์หลัก ได้แก่ MK RESTAURANTS, ยาโยอิ และแหลมเจริญซีฟู้ด แนะนำ ซื้อ เป้าหมายพื้นฐาน 67.00 บาท

———–

WHA จ่อขายที่ดินให้ BYD

WHA เผยว่า ในวันที่ 8 ก.ย. ที่ใกล้จะถึงนี้ จะมีพิธีเซ็นสัญญาซื้อ-ขายที่ดินระหว่าง WHA Group และ BYD สำหรับสร้างโรงงานผลิตรถอีวีแห่งแรกของ BYD ในอาเซียน ที่นิคมอุตสาหกรรมระยอง 36 โดยมีรายงานข่าวว่าการลงทุนของ BYD จากจีนและกลุ่มทุนไทยในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และการทำตลาดในประเทศไทย คาดว่าจะมีมูลค่าราว 20,000 ลบ. แค่นี้ก็เรียกเสียงฮือฮาได้มากแล้ว วันที่ 8 นี้ ต้องจับตากันให้ดีเลยครับ

———–

KISS เร่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่

สัญญาณฟื้นตัวชัด จากที่ KISS มียอดขายในไตรมาส 2 โต 13.5% จากไตรมาสก่อน ภาพรวมกำลังซื้อที่กลับมาหลัง COVID-19 คลี่คลายดีขึ้น สัญญาณดีๆ เริ่มมาแบบนี้ บอร์ดก็ใจป้ำไฟเขียวจ่ายไปเลยหุ้นละ 0.06 บาท พร้อมแย้มแผนครึ่งปีหลังเร่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเสริมอีกกว่า 35-40 SKUs แถมช่วงปลายไตรมาส 3 นี้ จ่อเปิดตัวสเปรย์พ่นจมูกป้องกันหรือยับยั้งเชื้อโควิด บอกเลยว่าครึ่งปีหลัง KISS เขาเตรียมเสริมทัพมาแน่นๆ กันเลยทีเดียว

———–

CMO ลุยงานระดับโลก

ในที่สุดไตรมาส 2/65 CMO ก็สามารถกลับมาทำกำไรได้ หลังปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 10.14 ลบ. ซึ่งเป็นการพลิกกลับมามีกำไรครั้งแรกในรอบ 3 ปี จากการนำทัพของทีมผู้บริหารชุดใหม่ไฟแรง ที่เข้ามาบริหารได้เพียง 6 เดือน ไฟกำลังร้อนแบบนี้ ครึ่งปีหลังใส่ไม่ยั้งแน่นอน เตรียมกลับมาเขย่าวงการในรูปแบบของ Experience ระดับโลก รอติดตามความยิ่งใหญ่กันได้เลย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button