หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กุมภาพันธ์ 2566

SIMAT เตรียมยื่น spin off แล้ว !

อาจจะปล่อยให้แฟนๆ รอกันนานไปซะหน่อยกับข่าว Spin off “ฮินซิสึ” ที่มีข่าวออกมาให้ได้เห็นกันเนินนาน งานนี้พี่หมาป่าขอแอบกระซิบว่าได้เวลานับถอยหลังให้อดใจรอกันอีกไม่นาน แว่วๆมาว่าใกล้ยื่นไฟลิ่งเต็มที เอาเป็นว่าอีกไม่นานเกินรอได้เจอกับ “ฮินซิสึ” แน่นอนครับ

———–

NTSC จ่อเข้าเทรด 9 ก.พ.นี้

ประกาศปิดจองซื้อหุ้น IPO 25 ล้านหุ้น อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ NTSC หุ้นนวัตกรรมอาหารน้องใหม่ป้ายแดง ที่มีเส้นทางการเติบโตมากว่า 4 ทศวรรษ พี่หมาป่าต้องบอกเลยว่านักลงทุนนั้นได้ให้ความสนใจจองซื้อเข้ามาเต็มจำนวนตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียว รอติดตามการลงสนามจริงกันได้ในวันที่ 9 ก.พ. นี้

———–

KTMS จ่อปั๊มรายได้ทะลุ 500 ลบ.

KTMS เตรียมปั๊มรายได้โต 45% ทะลุระดับ 500 ลบ. ล่าสุดประกาศเดินหน้าสยายปีก เล็งปักหมุดเพิ่มอีก 14 สาขาทั้งให้บริการในรูปแบบศูนย์ไตเทียมในโรงพยาบาล และคลินิกเวชกรรมเฉพาะทางทั่วประเทศ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ผู้นำอันดับ1 ให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม

———–

PQS เคาะแล้ว IPO 6 บาท !

PQS กำหนดราคาขาย IPO ที่ 6 บาท/หุ้น เตรียมเปิดให้จองซื้อ 7-9 ก.พ. นี้ และคาดเข้าเทรดกระดาน SET ภายในเดือน ก.พ. นี้ ลุยเดินหน้าต่อยอดสู่ธุรกิจจำหน่ายกระแสไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพเพื่อใช้ในโรงงานและจำหน่ายให้ กฟภ. หวังนำเงินระดมทุนเสริมทัพธุรกิจแป้งมันสำปะหลัง-ธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากก๊าซชีวภาพที่มีแนวโน้มเติบโตสูง

———–

Related Articles

Back to top button