หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 มีนาคม 2567

จับตา AURA ราคาทองพุ่งต่อเนื่อง

ในไตรมาสแรกของปีมังกรทอง AURA น่าจับตามองสุดๆ จากที่ราคาทองยังคงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวานนี้ราคาทองบวกเพิ่มถึง 700 บาท งานนี้พี่หมาป่าซักอยากที่จะรู้ว่า จะช่วยหนุนรายได้และกำไรในไตรมาสช่วง 1/67 ของ AURA ให้เติบโตขนาดไหน

———-

NRF รุกขยายซูเปอร์มาร์เก็ตในอังกฤษเพิ่ม
12 สาขา

NRF ประกาศแผนธุรกิจ 2024 มุ่งขยายธุรกิจเติบโตแข็งแกร่ง ตั้งเป้ารายได้โต 30% จากแผนการลงทุนในร้านค้าปลีก-ส่งที่ประเทศอังกฤษ ตั้งเป้า 12 สาขา เพื่อมุ่งสู่การเป็น Omni-Channel และในปี 2024 NRF ยังคงเดินหน้าที่จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นแพลตฟอร์มซูเปอร์มาเก็ตเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในลอนดอน พร้อมกับอัปเดทเรื่องนำ Bamboo Mart Limited เข้าระดมทุน IPO ในตลาด NASDAQ ในช่วงปลายปีนี้

———-

ITNS มั่นใจดีมานด์เพียบ! ตุนงานในมือแล้ว 200 ล้าน

ITNS ย้ำชัด! เป้าหมายรายได้ปีนี้โตไม่น้อยกว่า 10-20% รุกขยายฐานลูกค้าเก่าและใหม่ พร้อมขยายงานกลุ่มให้เช่าสร้างรายได้ประจำ ด้านบอสใหญ่ “สมชาย อ่วมกระทุม” มั่นใจดีมานด์เพียบ ตุนงานในมือแล้ว 200 ลบ. และแอบแย้มว่าอยู่ระหว่างทำ Due Diligence เสาะหาพาร์ทเนอร์ใหม่ มุ่งสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน

———-

TPS ปักธงรายได้โต 35% All Time High ต่อเนื่อง

TPS ลุยสร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โต 35% ทั้ง TPS-เดอะวิน เทเลคอม เดินหน้าเข้าประมูลงานใหญ่ ในส่วนของ “แอพพลายด์ เทคเน่ฯ” บริษัทย่อย จะเห็นความชัดเจนมากขึ้น พร้อมอวด backlog ที่กอดไว้แน่น 2,109 ลบ. คาดรับรู้รายได้ 60% ภายในปีนี้

———-

Related Articles

Back to top button