หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 พฤษภาคม 2565

BIS ลงสนามวันแรก

หุ้นน้องใหม่ตลาด mai สำหรับ BIS หุ้นวัคซีนและ ยาสัตว์ รายแรกในตลาดหุ้นไทย ลงสนามเทรดวานนี้เป็นวันแรก ทำราคา High ไม่ธรรมดา ดีดแรงสูงถึง 11.30 บาท เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีเยี่ยม อนาคตเตรียมขยายกิจการทั้งปศุสัตว์และสัตว์เลี้ยง นักลงทุนทั้งหลายเฝ้ารอชมศักยภาพที่แข็งแกร่งของ BIS กันได้เลยนะครับ

———–

ปีเสือทอง TRITN ตุน Backlog แน่นปึ้ก

มาดามหลุยส์ เตชะอุบล ผู้นำหญิงแกร่งจากเครือ TRITN ยิ้มแย้มแถลงต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้น ให้ความมั่นใจเต็มที่ว่า Q1 นี้เห็นความสดใสทั้งด้านงานที่ชุกชุมและรายได้กำไรอู้ฟู่อย่างแน่นอน จากโควิดซาลง และ TRITN กลับมาดำเนินงานได้เต็มที่ พร้อมกับส่งซิกเตรียมมาว่า ให้จับตาดูทั้งปีได้เลย ผลงานพุ่งทะยานแน่ๆ ปีทองของ TRITN ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วครับ

———–

TISCO เฉียด 1.8 พันลบ.

กสิกรไทยระบุ ผลกำไรและแนวโน้มที่ดีของ TISCO จากคุณภาพสินทรัพย์ที่แข็งแกร่งเกินกว่าคาด โชว์ Preview โค้งแรกรายงานกำไรที่ 1.79 พันลบ. คุณภาพสินทรัพย์อยู่ในระดับที่ดีมาก อัตราส่วนหนี้เสียลดลง แนะซื้อ พร้อมเคาะราคาเป้าหมายที่ 125 บาท พี่หมาป่าล่ะอิจฉาคนที่รอรวยจากการรับปันผลถึง 7.15 บาท/หุ้น กระเป๋าตุงกันทั่วหน้าเลยนะครับ

———-

TVD สยายปีก

TVD เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์ปรับโครงสร้างธุรกิจเพื่อสร้างความแข็งแกร่งไม่หยุดหย่อน ล่าสุดเร่งขยายธุรกิจ Business Technology Outsourcing (BTO) ให้บริการด้านเทคโนโลยี ผ่านบริษัทในเครือ ปั้นบริการ “ดาต้าเซ็นเตอร์-ซอฟท์แวร์เซอร์วิส-ไอทีเซอร์วิส” เป็นหัวหอกสร้างการเติบโต พร้อมวางแผนลงทุนเหมืองขุดเงินดิจิทัล เฟสแรก ครึ่งปีหลังแฟนๆ รอชมกันได้เลยนะครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button