หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 มิถุนายน 2567

TAKUNI มาแล้ว!!! …จับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ รุกธุรกิจเช่าซื้อ “รถยนต์-เครื่องจักรโรงงาน”

TAKUNI เดินหน้าจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่กลุ่มมิตซูโฮ และอินฟินิท ไต้หวัน ลงทุนจัดตั้งโฮลดิ้งส์ เพื่อถือหุ้น 100% ในบริษัท “อินฟินิท ลีสซิ่ง (ไทยแลนด์)” ลุยธุรกิจปล่อยกู้และเช่าซื้อแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถยนต์อีวี รถยนต์เชิงพาณิชย์ และเครื่องจักรโรงงาน ดีเดย์เปิดให้บริการใน Q3/67 ด้าน “ชาติชายพยุหนาวีชัย” มั่นใจการเข้าถือหุ้นจะเอื้อธุรกิจการจัดจำหน่ายรถอีวีให้บริการได้ครบวงจรยิ่งขึ้น

———-

จับตา TQM ในช่วงที่เหลือของปีนี้

ล่าสุด TQM ดีดตัว 5% ยืนที่ระดับ 26.25 บาท กับทิศทางในช่วงครึ่งหลังของปีที่น่าจับตามอง บล.หยวนต้า ระบุ ตั้งแต่ Q3/67 จะเริ่มเร่งตัวขึ้น และจะทำจุดสูงสุดของปีในช่วง Q4/67 หนุนจากปริมาณขายประกันที่เพิ่มขึ้น และทิศทางของอุตสาหกรรมที่คนตะหนักถึงความสำคัญของการทำประกันภัยมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีแผนปิดดีล M&A อีก 2ดีลในปีนี้ เพื่อขยายธุรกิจ

———-

RSP แนวโน้มครึ่งปีหลังฟื้นตัวแจ่ม!

แม้โค้งแรกของปี เศรษฐกิจชะลอตัว กดดันกำลังซื้อในประเทศและการบริโภคภาคครัวเรือน แต่ในส่วนของครึ่งปีหลังนั้น RSP มองแนวโน้มธุรกิจฟื้นตัว จำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติเพิ่มขึ้น และงบประมาณรายจ่ายภาครัฐมีผลบังคับใช้ในการกระตุ้นเศรษฐกิจ หนุนรายได้ทั้งปีโต 10-15% เข้าเป้า แถม ณ เวลานี้ RSP ได้รับสิทธิในการจัดจำหน่ายแบรนด์สินค้าชั้นนำเติมเต็มพอร์ต จับเทรนด์สินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ต้องบอกว่าตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้าอย่างแน่นอนครับ

———-

CFARM ได้ฤกษ์ลงสนาม mai 6 มิ.ย. นี้

CFARM พร้อมลงสนามเทรดตลาด mai วันแรก 6 มิ.ย. นี้ “รัตน์ จึงธนสมบูรณ์” กรรมการผู้จัดการ ลั่น! บริษัทมีความพร้อมในทุกด้าน มั่นใจนักลงทุนตอบรับดี พื้นฐานธุรกิจแข็งแกร่ง พร้อมเดินหน้าก่อสร้างฟาร์ม ปรับปรุงโรงเรือน อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจฟาร์มปศุสัตว์ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต ฟาก APM ที่ปรึกษาทางการเงิน เผยการระดมทุนครั้งนี้เพิ่มความแข็งแกร่งด้านฐานเงินทุน หนุนอนาคตโตเด่น

———-

Related Articles

Back to top button