หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 สิงหาคม 2567

ครึ่งปีแรก TFM เหาะ 1,064%

TFM อวดโฉมผลงานครึ่งแรกของปี 2567 ด้วยกำไรสุทธิ สูงถึง 233 ล้าน เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 20 ลบ. ซึ่งสูงถึง 1,064.1% ขณะที่อัตรากำไรขั้นต้นปรับตัวขึ้นมาอยู่ที่ 17.5% โชว์ผลงานแกร่งสุดในรอบ 3 ปี ผลงามแจ่มขนาดนี้ TFM ก็ได้ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลให้กับผู้ถือหุ้นในอัตรา 0.30 บ./หุ้น ถือเป็นการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นสูงสุดที่ได้มีการประกาศจ่ายตั้งแต่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เลยทีเดียว

———-

SAV ผลงานโตแรงตามนัด

SAV โชว์ศักยภาพทำผลงาน Q2/67 มีรายได้รวมอยู่ที่ 440 ลบ. กำไรอยู่ที่ 116 ลบ. รวมรายได้ครึ่งแรกของปีอยู่ที่ประมาณ 849 ลบ. และมีกำไรมากถึง 210 ลบ. หรือเติบโตกว่า 84% เมื่อเทียบกับหกเดือนแรกของปีก่อน เป็นผลมาจากธุรกิจด้านการท่องเที่ยวอาเซียนที่ฟื้นตัว และรัฐบาลกัมพูชามีนโนบายสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวต่อเนื่อง ในส่วนของครึ่งปีหลังคาเยังแรงต่อ จากการสนับสนุนด้านการท่องเที่ยวของรัฐบาลกัมพูชาที่ออกแคมเปญเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวหลายโครงการหนุนความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวกัมพูชา

———-

MCA ลุยงานต่อในครึ่งปีหลัง

MCA ประกาศเดินหน้าในครึ่งหลังปี 2567 รุกขยายการให้บริการการจัดจำหน่ายสินค้า ส่งซิกตั้งเป้าคว้างานเข้าพอร์ต 300 ลบ. ในส่วนของแผนการศึกษาการลงทุนธุรกิจปริ้นติ้ง ซึ่งเป็นธุรกิจใหม่ที่คาดว่าจะได้ความชัดเจน และข้อสรุปในปลายปีนี้ หนุนเป้ารายได้ปี 2568-2571 โตเฉลี่ย 15% ต่อปี

———-

CHAO รุกขยายตลาดสิงคโปร์ มาเลเซีย และบรูไน

CHAO พร้อมรุกขยายต่างประเทศเต็มเหนี่ยว ประกาศแต่งตั้ง YLF Marketing ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็น Distributor ปูพรมขยายตลาดในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย และบรูไน ครอบคลุมทุกช่องทางทั้ง Hypermarket, Supermarket, CVS, General Trade และ e-commerce งานนี้ CHAO ปักธงรายได้จากต่างประเทศทะยาน 38% ภายในปี 2569

———-

Related Articles

Back to top button