หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 ตุลาคม 2565

TPS แจก TPS-W1 ฟรี

ผู้ถือหุ้น TPS โหวตอนุมัติการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญครั้งที่ 1 (TPS-W1) เพื่อจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัทตามสัดส่วนการถือหุ้น โดยไม่คิดมูลค่า ในอัตรา 4:1 จ่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิ (Record Date) ในวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ใครที่มีหุ้น TPS อยู่ในพอร์ตแล้วรอเฮกันได้เลยนะครับ

———–

CRC ทุ่มทุนหมื่นล้าน

CRC เดินหน้าแผน 5 ปี ต่อจากนี้ ทุ่มงบลงทุน 10,000 ลบ. สร้างแพลตฟอร์ม Next-Gen Omnichannel เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งของลูกค้าในทุก touchpoint ปักธงผลักดัน CRC สู่รีเทลเทคระดับโลก และเป็นผู้นำด้านออมนิแชแนลที่ดีที่สุดในประเทศไทย และระดับสากลอย่างแท้จริง

———–

TACC ทิศทางสดใส

กำลังซื้อของผู้บริโภคเริ่มฟื้นตัวขึ้น TACC ก็เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มาเรื่อยๆ ล่าสุดจับกลุ่มคนรักสุขภาพ ที่ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ผู้เริ่มหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น งานนี้เข้าทาง TACC รุกตลาด Health & Wellness อย่างต่อเนื่อง เอาใจคนรักสุขภาพกันขั้นสุด ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพิ่งส่งเครื่องดื่ม “Prune Berry” ลงโถกดเครื่องดื่ม ที่มาพร้อมสรรพคุณช่วยปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร หนุนผลงานทั้งปีโตตามเป้าหมาย

———–

SUPER วางเป้าสู่ 3,000 MW

แม่ทัพใหญ่ “จอมทรัพย์ โลจายะ” แห่ง SUPER เผยว่ามองโอกาสขยายกำลังผลิตไฟฟ้าจากการประกาศแผนพัฒนาพลังงานฉบับใหม่ของไทยและเวียดนาม โดยมองว่าวันนี้ทั้งในประเทศไทย และเวียดนามยังมีโอกาสอีกเยอะมาก พร้อมปักธง 3 ปี ขยายกำลังการผลิตเติบโตเป็น 3,000 เมกะวัตต์ ผลักดันรายได้สู่ 15,000 ลบ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button