หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 กุมภาพันธ์ 2566

SAMART รับอานิสงค์เปิดประเทศ

SAMART นับว่าเป็นหุ้นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับอานิสงค์การเปิดประเทศ KGI ประเมินราคายัง Laggard โดยธุรกิจวิทยุการบินกัมพูชาเริ่มฟื้นตัว และมองว่ายอดขายเบียร์ในประเทศฟื้นตัวตามนักท่องเที่ยว จะหนุนรายได้จากการรับจ้างยิงรหัสควบคุมบรรจุภัณฑ์บนภาชะบรรจุเบียร์ เพื่อการจัดเก็บภาษี พร้อมคาดปีนี้รับรู้รายได้แตะ 1 พันลบ.

———–

PQS นำเงิน IPO ไปต่อยอด เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน

วันนี้ฤกษ์งามยามดี PQS เปิดให้จองซื้อหุ้น IPO เป็นวันแรก ในราคาหุ้นละ 6 บาท ในส่วนของวัตถุประสงค์การนำเงินระดมทุนไปใช้นั้น พี่หมาป่าต้องบอกเลยว่าจัดหนักในการเดินขยายธุรกิจ ทั้งการก่อสร้างโรงงานผลิตแป้งมันสำปะหลังเพื่อขยายกำลังผลิต แถมยังจะลงทุนก่อสร้างโรงไฟฟ้าไบโอแก๊สเพิ่มเติมอีกด้วย งานนี้ลุยขยายธุรกิจเต็มกำลังแน่นอนครับ

———–

MASTER ไม่หวั่น

หุ้นน้องใหม่สุดฮอต MASTER เรียกได้ว่าเป็นหุ้นน้ำดี ที่เพิ่งลงสนามเทรดมาได้ไม่นาน แต่ความร้อนแรงของเขานั้น ไม่ธรรมดาจริงๆ กราฟยังพุ่งอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะถูกจับขังที่ล่าสุดติดอยู่ที่ T2 ก็ยังไม่สามารถทำอะไร MASTER ได้ เอาเป็นว่าพี่หมาป่าก็ลุ้นๆ ให้แตะหลัก 100 ให้ได้นะครับ

———–

WAVE เปิดแผน Carbon credit สุดอลังการ

ต้องตะลึงเมื่อ WAVE เปิดแผนงานคาร์บอนเครดิตสุดอลังการ ที่จะขยายงานไปทั่ว Asian โดยในช่วงปีที่ผ่านมาได้มีการซื้อและจัดการคาร์บอนเครดิต จากภาคพลังงานทดแทน (RECs) , ปีนี้ลุยขยายคาร์บอนเครดิตไปในส่วนของป่าไม้ ทั้งในไทยและต่างประเทศ แถมซุ่มพัฒนา Platform ของตัวเอง เพื่อการซื้อขายคาร์บอนเครดิต เตรียมเปิดให้ซื้อขายกันเร็วๆ นี้ ปีนี้พี่หมาป่าว่า WAVE น่าจับตาเป็นอย่างยิ่งครับ

———–

Related Articles

Back to top button