หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 มิถุนายน 2565

RT ทะลุเป้า

RT เดินหน้ารับงานไม่หยุดพัก ซึ่งช่วงไตรมาส 2/65 นั้นคาดว่าจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากปริมาณงานที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง โดยมีงานที่รอลงนามสัญญาประเภทงาน Pipe Jacking และ งานก่อสร้างบ่อเก็บน้ำดิบ กว่า 764 ลบ. พี่หมาป่าบอกเลยว่าไม่หมดแค่นี้ ยังมีงานต่างประเทศ และงานที่รอลุ้นอีกเพียบ เสริม Backlog พุ่งทะลุเป้า 8,500 ลบ.

———–

SPRC ปันผลเด่น

หยวนต้าระบุ ค่ากลั่นสิงค์โปร์ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง สูงกว่าค่าเฉลี่ยในอดีต 10 ปี และเชื่อว่าภาพรวมจะยังสามารถอยู่ระดับสูงกว่าค่าเฉลี่ยในอดีตได้ คงคำแนะนำ “ซื้อ” จากธุรกิจที่แข็งแกร่ง ค่ากลั่นระดับสูง พร้อมมีจุดเด่นจากเงินปันผล และล่าสุดราคาหุ้น SPRC แตะ 12.70 บาท สูงสุดในรอบ 3 ปีเลยนะครับ

———–

AP รอฟื้น

พี่หมาป่าบอกเลยว่าสำหรับ AP รอชมครึ่งปีหลัง ที่เตรียมตัวเปิดโครงการใหม่ แบบขนทัพมาอย่างหนาแน่นทั้งสิ้น 44 โครงการ ฟากบล. หยวนต้าเชื่อว่า AP จะสามารถทำยอด Presale บรรลุเป้าที่ 5 หมื่นลบ. ได้ และคาดว่าจะเห็นการฟื้นตัวของกำไรในช่วง Q3/65 จากแผนการเปิดตัวโครงการใหม่ที่แน่นเอี๊ยด แถมยังมี Backlog ที่ตุนไว้ด้วย งานนี้ฟื้นไม่ยากครับ

———–

LEO High season

LEO ไปได้สวยหลังจากที่ Q1/65 ทำนิวไฮเป็นไตรมาสที่ 5 ติดต่อกัน ไม่หมดแค่นี้ Q2-Q3/65 มีลุ้นนิวไฮต่อเนื่อง หนุนจากเป็นช่วง High Season แถมยังเดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่อง ล่าสุดเข้าถือหุ้นใน “แซดพีเอส คอร์เปอเรชั่น” 9.9% ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มโลจิสติกส์ เพิ่มช่องทางการตลาด แล้วนิวไฮไตรมาสที่ 6 จะไปไหนรอดล่ะครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

buy kamagra 100mg

Related Articles

Back to top button