หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 มิถุนายน 2567

LEO ลุยธุรกิจ Non Freight-Non-Logistics เต็มสปีด!

LEO แอบส่งสัญญาณแนวโน้มการดำเนินงาน Q2 สดใส จากค่าระวางเรือช่วงครึ่งปีหลังมีทิศทางปรับตัวเพิ่มขึ้น ไม่หมดเพียงเท่านี้ ขอแย้มว่า 10 ธุรกิจใหม่ทั้ง Non-Freight และ Non-Logistics ที่เริ่มไปแล้วและอยู่ระหว่างเตรียมเปิดดำเนินการ จะรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 227 ลบ. และภายใน 3 ปี ประมาณ 564.50 ลบ. ในส่วนของ Q3 นั้น ก็จะได้เห็นความชัดเจนมากขึ้นของธุรกิจ Green Logistics แต่ยังก่อน สำหรับ LEO ไม่เคยธรรมดาเพราะคิวยาวตลอดทั้งปี เตรียมเดินหน้าโครงการ JV และ M&A ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2567 อีก 2-3 โครงการ เพื่อสร้างการเติบโตรายได้ให้แข็งแกร่ง

———-

MASTER เตรียมย้ายเทรด SET ปีนี้

MASTER เตรียมพร้อมย้ายบ้าน! “ลภัสรดา เลิศภานุโรจ” ผู้บริหารคนเก่ง เผย บริษัทฯ มีแผนย้ายเข้าไปเทรด SET ภายในปีนี้ มองผลงานในครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง จากการเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ 20% พร้อมเดินหน้าเป็น Specialty Hospital ผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางของศัลยกรรมความงาม เดินหน้าเจรจาพันธมิตรเพื่อร่วมทุนและสร้าง Synergy หนุนการเติบโตแกร่ง

———-

SAFE ตั้งเป้าปี 67 เติบโต 25%

SAFE ร่วมให้ข้อมูลแก่นักวิเคราะห์หลักทรัพย์และผู้จัดการกองทุน ในงาน Analyst Meeting Q1/24 รูปแบบไฮบริด โดยมีกำไรส่วนของบริษัทใหญ่ 66.71 ลบ. เพิ่มขึ้น 84% เทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อน จากปัจจัยหนุนปีมังกร พร้อมเดินหน้าลงทุนเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์ โดยตั้งเป้าหมายรายได้ปีนี้เติบโต 25%

———-

SUN เจาะตลาดเกาหลี-ญี่ปุ่น

SUN แย้มยอดขายครึ่งปีหลัง 67 โตดีกว่าครึ่งปีแรก หนุนจากออเดอร์ที่เลื่อนจาก Q1/67 ผสานกับค่าเงินบาทอ่อนตัว นอกจากนี้ยังเล็งออกสินค้าใหม่มากกว่าครึ่งปีแรก เสิร์ฟตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยช่วง Q3/67 เตรียมส่งข้าวโพดหมาล่าไปตลาดเกาหลี รวมถึงเดินหน้าขยายตลาดญี่ปุ่น พัฒนาสินค้ามันหวานญี่ปุ่น แบรนด์ KC งานนี้ SUN ปักหมุดรายได้ปีนี้เติบโตราว 10-15% แถม SUN ยังได้เตรียมการเพิ่มกำลังการผลิตในกลุ่มสินค้าพร้อมทาน (RTE) ที่จะสามารถเพิ่มกำลังการผลิตได้ถึง 2 เท่าตัว ภายในสิ้นปีนี้ เรียกได้ว่า SUN เตรียมความพร้อมในปีนี้ได้อย่างดีเยี่ยม

———-

Related Articles

Back to top button