หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 กรกฎาคม 2565

BLESS อสังหาฯ น้องใหม่ เริ่มแล้ว!

BLESS สุดยอดหุ้น IPO อสังหาฯ น้องใหม่ป้ายแดง ดาวรุ่ง ที่มีแววฮอตสุดๆ ลั่นระฆังลงสนามเทรดวันแรก 7 ก.ค. นี้ มาพร้อมกับโอกาสเติบโตต่อเนื่องอย่างมั่นคง น่าจับตามองมากๆ ประกาศเตรียมลุยงานเต็มเหนี่ยว 2-3 โครงการต่อปี

———–

CHG โควิดกลับมา

ช่วงนี้มีผู้เชี่ยวชาญหลายๆ ท่าน ออกมาเตือนบ่อยว่ายอดคนติดโควิดจริงนั้นพุ่งสูงมาก จากสายพันธ์ุใหม่ที่ต้องจับตา BA.4 / BA.5 ที่ติดเชื้อง่าย และไวกว่าเดิม เห็นแบบนี้หุ้นกลุ่มโรงพยาบาลน่าจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง บล.ฟิลลิป เลือก CHG เป็น Pick of the day ทั้งโควิดที่กลับมา และมาตรการเปิดประเทศที่หนุนคนไข้ต่างชาติฟื้นตัว

———–

NRF รุกขยาย alt.Eatery

เมื่อเดือนพฤษภาคม NRF ได้จับมือแสนสิริเปิดตัว ‘alt. Eatery’ พี่หมาป่าได้ยินเสียงแว่วๆ มาว่า เตรียมเจอสาขา 2 ต่อได้ หรืองานนี้จะขยายให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ เนื่องจากลูกค้าที่ล้นหลามจนสาขาแรกรับไม่ทันกันเลยทีเดียว ใครที่ต่อคิวสาขาแรกอยู่ อดใจรอกันได้เลยนะครับ

———–

GULF แข็งแกร่ง

GULF ได้ประโยชน์ทางอ้อมจากการซื้อ TTTBB ของ ADVANC จากการที่ถือหุ้นใหญ่ผ่าน INTUCH ทั้งยังมีผลประกอบการที่แข็งแกร่ง ฟาก บล. แลนด์ แอน เฮาส์มอง แนวโน้มกำไร Q2/65 ดีต่อเนื่องตามการเริ่ม COD โรงไฟฟ้า IPP บวกกับส่วนแบ่งกำไรจาก INTUCH ช่วยหนุน โค้งสองของ GULF น่าติดตามมากๆ เลยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button