หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 ตุลาคม 2565

DPAINT เปิดตัวสินค้าใหม่

DPAINT เตรียมจัดงานประชุมสุดยอดพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับคู่ค้าทางธุรกิจทั่วประเทศไทย ในรอบ 3 ปี หลังโควิดเริ่มคลี่คลาย ในงาน “Delta Better Together Forum ไปด้วยกันคว้าฝันใหญ่กว่า” พร้อมเปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากสีเดลต้าเป็นครั้งแรก มั่นใจยอดสั่งซื้อภายในงานถล่มทลายแน่นอน รู้แบบนี้แล้ว เป้าปีนี้มาตามนัดไม่น่ายากนะครับ

———–

AAV ลุ้นมีกำไร

หลังจากได้เปิดประเทศแบบเต็มรูปแบบ FSSIA มองโมเมนตัมในครึ่งปีหลังของ AAV คาดฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญตามการทยอยเปิดประเทศต่อเนื่องในแถบเอเชีย คาดสามารถเพิ่มเที่ยวบินต่างประเทศได้เป็น 50% เทียบกับก่อน COVID-19 ได้ภายในสิ้นปีนี้ พร้อมคาดปี 2022 จะขาดทุนเป็นปีสุดท้ายก่อนพลิกมีกำไรในปี 2023 แนะนำ “เก็งกำไร” เคาะราคาเป้าหมาย 3.40 บาท

———–

PR9 มาตามนัด

หยวนต้าชี้ PR9 แนวโน้มไตรมาส 3/65 โตต่อเนื่อง จากการเข้าสู่ช่วง High season ฟากฝั่ง PR9 ส่งสัญญาณมาว่ารายได้ปีนี้โตเกิน 20% หนุนจากผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยในทะลัก การันตีรายได้ปีนี้มาตามนัดแบบชัวร์ๆ หลังประเมินผลงานในไตรมาส 3/65 โตไม่หยุด

———–

WHA จ่อทำสถิติใหม่

WHA ส่งซิกผลประกอบการปีนี้มีลุ้นสูงเป็นประวัติการณ์ ด้วยคาดการณ์อัตราการเติบโตของรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรปกติจะอยู่ที่ 20% หลังจากที่ในช่วงครึ่งแรกของปีนั้น ทั้งสี่กลุ่มธุรกิจของ WHA เติบโตอย่างแข็งแกร่ง พร้อมแย้ม Q4 มาแรงสุด อานิสงส์ยอดโอนทะลัก เห็นแบบนี้แล้วพี่หมาป่าว่าลุ้นขึ้นอยู่แล้วครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button