หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 7 ตุลาคม 2567

PCE ก้าวสู่ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มระดับประเทศ

PCE วางหมากเกมสร้างการเติบโตหลังเข้าเทรด ด้วยการวางงบลงทุน 1,000 ล้าน ทั้งขยายโรงงานสกัดน้ำมันปาล์มดิบและลงทุนซื้อเครื่องจักรและอุปกรณ์ในบริษัท “NBD” ซึ่งเป็นบริษัทย่อย เพื่อขยายกำลังการผลิตน้ำมันปาล์มโอเลอีน แถมล่าสุด NBD พึ่งจับมือกับกลุ่มบางจาก ส่งต่อน้ำมันปรุงอาหารใช้แล้ว นำไปแปรรูปเป็นน้ำมันอากาศยานแบบยั่งยืน (SAF) ที่คาดหวังว่าจะสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ นี้แค่พึ่งเริ่มเท่านั้น พี่หมาป่าบอกเลยว่า PCE อนาคตไกล พร้อมก้าวสู่ผู้นำอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มระดับประเทศ

———-

ERW ขายหุ้น HOP INN รับทรัพย์ 700 ล้าน

ERW ได้แจ้งว่าบริษัท เอราวัณ ฮ็อป อินน์ จำกัด (EHI) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ทำสัญญาขายหุ้นเพิ่มทุน (Share Subscription Agreement) กับ “Lapis Hospitality” จำนวน 57,534,247 หุ้น หรือคิดเป็น 16.09% เป็นเงิน 700 ลบ. งานนี้หลังทำรายการกลุ่ม ERW จะมีสัดส่วนถือหุ้น EHI ลดลงเหลือ 83.91% จากเดิม 100% เหล่านักลงทุนทั้งหลายเตรียมพร้อมจับตามองกันให้ดี เพราะ ERW ส่งซิกมาแล้ว เตรียมดัน “EHI” เข้าตลาดหุ้น โดยคาดยื่นคำขอเข้าจดทะเบียนปี 2570

———-

GULF ควบ INTUCH ผ่านฉลุย!

ผู้ถือหุ้น GULF ยกมือโหวตแผนควบ INTUCH และแผนทำเทนเดอร์ ADVANC-THCOM ผ่านฉลุย 99% พร้อมเตรียมรับซื้อหุ้นจากผู้ถือหุ้นที่คัดค้านการควบรวมกิจการดังกล่าว โดยราคารับซื้อคือราคาปิดของวันก่อนหน้า (2 ต.ค.67) ในส่วนของ GULF เท่ากับ 56.50 บ./หุ้น ฟากของ INTUCH อยู่ที่ 91 บ./หุ้น เรียกได้ว่าดีลยักษ์ใหญ่ในครั้งนี้เป็นไปอย่างสวยงาม งานนี้พี่หมาป่ารอจับตามองทิศทางในอนาคตต่อไปครับ

———-

Related Articles

Back to top button