หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 มีนาคม 2567

WPH ติดโผดัชนี FTSE Micro Cap

WPH หุ้นโรงพยาบาลอนาคตไกลที่ได้รับคัดเลือกเข้าคำนวณในดัชนี FTSE Micro Cap ซึ่งเป็นดัชนีที่นักลงทุนสถาบัน และต่างชาติใช้อ้างอิงให้น้ำหนักในการลงทุน งานนี้ผู้บริหาร “เชน เหล่าสุนทร” ถึงกับยิ้มแก้มปริ! เพราะนอกจากจะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และคู่ค้าทางธุรกิจแล้ว ยังช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และการเติบโตของธุรกิจที่โดดเด่น

———-

APCO โชว์ความสำเร็จ

APCO เผยว่า นวัตกรรม ByeByeHIV จาก APCO ได้รับการยอมรับและเผยแพร่ในวารสาร Clinical Immunology & Research ซึ่งเป็นวารสารวิชาการแบบออนไลน์ ชั้นนำของสหรัฐอเมริกา โดยปัจจุบัน ByeByeHIV ถือเป็นนวัตกรรมของชาติไทยที่สร้างประวัติศาสตร์ของการจัดการกับเชื้อ HIV/AIDS ของโลก ตอกย้ำความเชื่อมั่นผู้บริโภค สร้างโอกาสความร่วมมือพันธมิตรใหม่ ตั้งเป้าช่วยเหลือผู้ติดเชื้อทั่วโลก

———-

KJL เก็บผลเต็มๆ ปี

หยวนต้า คาดั้งปี 67 KJL กำไรโต 16% เนื่องจากผลของการเพิ่มกำลังการผลิต ส่งผลเต็มปีเป็นปีแรก แถมมีแผนกลับมาขยายกำลังการผลิตอีก 10 ล้านชิ้นในปี 68 คาดว่าจะสอดคล้องกับช่วงงานของภาครัฐโครงการที่ได้รับแผนอนุมัติก่อสร้างในปีนี้ จะเริ่มมีความต้องการตู้ไฟเพิ่มขึ้น ผสานกับ KJL ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายตู้ไฟของ Schneider ทำให้มีจุดแข็งด้านสินค้าครบทุกกลุ่มเพิ่มเติม

———-

TKN แนวโน้มครึ่งแรกดูแข็งแกร่ง

บล.กสิกรไทย ออกบทวิเคราะห์ TKN หลังจากเข้าร่วมประชุมนักวิเคราะห์ มีมุมมองเป็นกลาง ชี้แนวโน้มครึ่งแรกของปีดูแข็งแกร่ง ส่วนในครึ่งปีหลังจะอ่อนแอลงจากการปรับขึ้นราคาสาหร่าย แต่เชื่อว่า TKN จะสามารถรับมือได้ โดยเชื่อมั่นในความสามารถของ TKN ในการปรับราคาขายเฉลี่ย(ASP) เพื่อรับมือกับแรงกดดันด้านต้นทุนในระยะยาวฟากผู้บริหาร TKN ตั้งเป้ายอดขายปีนี้มากกว่า 15%

———-

Related Articles

Back to top button