หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 พฤษภาคม 2567

LEO จ่ายปันผล 0.16 บ./หุ้น

ผถห. LEO จ่ายเงินปันผลงวดประจำปี 2566 อัตราหุ้นละ 0.16 บาท เตรียมรับทรัพย์วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ พร้อมเดินหน้าปิดดีล JV และ M&A ทั้งในและต่างประเทศ ลุยกลยุทธ์ “F.A.S.T’24” ด้วย New Business Units ทั้งขนส่งทางรางไปยังประเทศจีน-ลาว และภายในประเทศ – Bonded Cold Chain Logistics Center ที่ท่าเรือสหไทย – Self Storage สาขาถนนพระราม 4 รวมถึงโครงการร่วมลงทุนอย่าง LEO Sourcing & Supply Chain – LaneXang Express และ Logicam LEO (Cambodia) หนุนผลงานปีนี้เติบโตก้าวกระโดด

———-

AIRA เดินหน้าสยายปีกธุรกิจ

AIRA สยายปีกธุรกิจสู่การเป็นกลุ่มบริษัททางการเงินและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่มีเครือข่ายพันธมิตรในระดับสากล ภายใต้ผลิตภัณฑ์และบริการ ที่หลากหลายและครบถ้วน ในส่วนของ การเปลี่ยนแปลงภายในกลุ่มบริษัทในช่วงปีที่ผ่านมา “ไอร่า พร็อพเพอร์ตี้” มีแนวโน้มการเติบโตเป็นไปตามเป้าหมาย ขณะที่ “ไอร่า ลีสซิ่ง” มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่สินเชื่อรถบรรทุกใช้แล้วสำหรับลูกค้ารายย่อย ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ให้ผลตอบแทนสูง ด้าน “ทราเวลเล็กซ์ (ไทยแลนด์)” มีการเปิดสาขาย่อยใหม่ 1 สาขา เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มนักท่องเที่ยว มั่นใจแผนการต่อยอดธุรกิจดังกล่าวจะส่งผลเชิงบวกต่อ AIRA Group ในอนาคตอย่างมีนัยสำคัญ

———-

HFT โค้งแรกโตสนั่น 421% ลุ้นเทิร์นอะราวด์

HFT ประกาศผลงานไตรมาสแรกปีนี้ โกยกำไร 148.47 ลบ. เพิ่มขึ้นกว่า 421.48% กวาดรายได้ 687.60 ลบ. เพิ่มขึ้น 13.20% จากงวดเดียวกันของปีก่อน ประเมินแนวโน้มผลประกอบการปี 67 เทิร์นอะราวด์ ออเดอร์เริ่มกลับมา หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลาย พร้อมรุกหนักในการเปิดตลาดใหม่โดยการหากลุ่มลูกค้าที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง เพื่อกระจายสินค้าไปยังลูกค้าได้มากขึ้นและขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง หนุนรายได้ทั้งปีโต 15% ตามแผน

———-

ALPHAX จ่อรับรู้รายได้เขื่อนน้ำฮุง 100 ล้านเหรียญ

ALPHAX รับรู้รายได้จาก “เขื่อนไฟฟ้าน้ำฮุง1” ใน สปป.ลาว อย่างเต็มพิกัด คาดไม่ต่ำกว่า 100 ล้านเหรียญสหรัฐ ตลอดอายุสัมปทาน 30 ปี คิดจากรายได้ชัวร์ๆ 3 ล้านเหรียญต่อปี และยังไม่รวมแผนขยายกำลังการผลิตที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ งานนี้ ซีอีโอ “ธีร ชุติวราภรณ์” ประกาศแผนขยายกำลังการผลิตด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำอย่างเต็มที่เพื่อรองรับปริมาณไฟฟ้าที่ผลิตได้ทั้งปีอย่างไร้กังวล ที่สำคัญยังสามารถต่ออายุสัมปทานได้สบายหายห่วง ตอกย้ำว่าจะรับรู้รายได้อย่างเต็มที่แบบไม่ต้องให้ลุ้น พร้อมกับรับซื้อไฟก้าวหน้ามูลค่าสูงกว่าปัจจุบันต่อเนื่อง และยังมีข่าวดี!! รัฐบาลลาวมีแผนเพิ่มกำลังการรับซื้อไฟฟ้าตามแผนยุทธศาสตร์แห่งชาติที่จะเป็น “Battery of Asia” งานนี้มีแต่วินกับวินครับผม

———-

Related Articles

Back to top button