หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 พฤศจิกายน 2565

NRF ตัวตึงคาร์บอนเครดิต

NRF นำเทคโนโลยีขั้นสูงที่จะช่วยดักจับคาร์บอนหรือธุรกิจต่อสู้กับโลกร้อน มาสร้างกลยุทธ์ S-curve ใหม่เพื่อเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญ ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรมที่ยั่งยืน ผ่านการลงทุนใน Frontline Bioenergy LLC. เพื่อเป็นพันธมิตรทางธุรกิจเสริมแกร่งในธุรกิจ Climate Action Group โดยการนำเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจต่อสู้โลกร้อน สุดเจ๋งคว้ารางวัล XPRIZE Carbon Removal จาก Elon Musk พร้อมลุยมุ่งสู่เป้าหมาย Clean Food Company

———–

NOBLE หุ้น Turnaround

Finansia ระบุ NOBLE เป็นหุ้น Turnaround คาดผลประกอบการ Q3/22 พลิกเป็นกำไรเป็นครั้งแรกในรอบ 4 ไตรมาส จากการโอนคอนโดที่สร้างเสร็จใหม่ 2 แห่ง ขณะที่กำไรจะเร่งตัวขึ้นใน Q4/22 จากคอนโดใหม่ที่เริ่มโอนอีก 3 แห่ง พี่หมาป่าเห็นจากการที่กวาดยอดขายใน 9 เดือน มาได้ถึง 14,037 ลบ. โตพุ่ง 154% แล้วแบบนี้ Turnaround จะไปยากอะไรจริงไหมครับ

———–

บอร์ด GULF เคาะเทคฯ THCOM

บอร์ด GULF เคาะมติทุ่มเงินกว่าหมื่นล้านบาท ซื้อ THCOM จาก INTUCH ในสัดส่วน 41.13% ในราคาหุ้นละ 9.92 บ. และภายหลังเข้าซื้อหุ้น THCOM จาก INTUCH เสร็จสิ้น จะเข้าซื้อหุ้นสามัญส่วนที่เหลือทั้งหมดของ THCOM โดยการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดอีก 58.87% ในราคาเดียวกัน งานนี้โบรกทั้งหลายต่างมอง GULF ปิดดีลซื้อจาก INTUCH ได้ฉลุย

———–

GPSC ลุยประมูล กกพ.

บล.โกลเบล็ก แนะกลยุทธ์การลงทุน โดยแนะนำหุ้นที่ได้ประโยชน์จากเตรียมเสนอ มาตรการอุดหนุน EV เข้า ครม. เดือน พ.ย. นี้ โดยหนึ่งในหุ้นที่คาดว่าจะได้ประโยชน์ หาก ครม.มีมติอนุมัติโครงการดังกล่าว คือ GPSC ด้านบล.ฟิลลิปคาดผลการดำเนินงานของ GPSC ผ่านจุดต่ำสุดแล้ว พร้อมรับอานิสงส์จากการรับซื้อไฟฟ้าของ กกพ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button