หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 กรกฎาคม 2567

LEO รับแรงหนุนค่า Freight พุ่งแรง

จับตาผลงานครึ่งปีหลังของ LEO ที่ยังคงเดินหน้าลุยงานไม่หยุดหย่อน มีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันตลอด ล่าสุดราคาหุ้น LEO อยู่ที่ 4.74 บาท เพิ่มขึ้น 2.6% รับแรงหนุนจาก ค่า Freight สัปดาห์ล่าสุดที่ยังคงปรับขึ้นต่อเนื่องในเกือบทุกเส้นทางเรือ และ KSS ยังคงมุมมองค่าระวางเรือ container จะปรับขึ้นได้ต่อเนื่อง ขึ้นกับสถานการณ์ความตึงเครียดตะวันออกกลาง หากมีข่าวคลี่คลายอาจทำให้เริ่มเห็นการชะลอการขึ้นได้ ดังนั้นยังแนะนำเพียง Trading ในหุ้นกลุ่มนี้

———-

GIFT ควัก 291 ล้าน ลุยธุรกิจ F&B

GIFT ลุยธุรกิจ Food & Beverage คว้า BEAM Club และ BEAMCUBE ร้านแฮงก์เอาต์ยอดนิยม, Beer Belly ร้านอาหารไทยฟิวชัน, OKONOMI ร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังจากนิวยอร์ก และ Mom’s Touch ร้านเบอร์เกอร์และไก่ทอดจากเกาหลี มูลค่ากว่า 291 ลบ. เรียกได้ว่า GIFT เตรียมเดินหน้าเต็มสปีด! เลือกคว้าร้านแต่ละร้านมาแบบหวังเจาะตลาดคนรุ่นใหม่เต็มที่ ด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มที่โดดเด่น รวมถึงทำเลที่ตั้งที่อยู่ใน Prime Location เข้าถึงง่ายทั้งสำหรับผู้บริโภคทั้งไทยและต่างชาติ

———-

SINGER – SGC ย้ำแผนเพิ่มทุน RO พ่วงแจกวอแรนต์

SGC แถลงย้ำแผนเพิ่มทุน RO พ่วงวอแรนต์ ลุยปรับโครงสร้างทุน และขยายโอกาสทางธุรกิจสินเชื่อสมาร์ทโฟน “SG Finance+” ภายใต้แคมเปญ Locked Phone งานนี้ SGC มั่นใจเต็มเปี่ยมจะเป็น Turning Point ของ SGC เนื่องจากแผนการปล่อยสินเชื่อเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ด้าน SINGER บริษัทแม่ของ SGC เชื่อมั่นว่าการปรับเปลี่ยนทางธุรกิจเพื่อสร้างรากฐานใหม่ในการเติบโตของ SGC ในครั้งนี้ จะสร้างโอกาสการเติบโตต่อไปในอนาคต จับตารอชมกันได้เลย

———-

TEKA คว้ารางวัลผู้รับเหมาก่อสร้างคุณภาพ

TEKA ผู้ดำเนินธุรกิจก่อสร้างมายาวนานกว่า 40 ปี ที่มีความชำนาญทั้งงานอาคารสูงและอาคารขนาดใหญ่ ตอกย้ำด้วยการคว้ารางวัลผู้รับเหมาก่อสร้างคุณภาพ 2 ปีซ้อนจาก บมจ. แสนสิริ รางวัลนี้ถือเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจ ที่ TEKA ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพและมีมาตรฐานที่ดี ส่งมอบงานภายในเวลา สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และถือเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า TEKA ยังคงเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ Developer ชั้นนำให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ

———-

Related Articles

Back to top button