หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 8 สิงหาคม 2565

TASCO Q2 รอชมผลงาน

หยวนต้าคาดการเข้าสู่ช่วง High Season ของตลาดยางมะตอยในประเทศ ทำให้ปริมาณขายยางมะตอยรวมเพิ่มขึ้น ส่งผลให้คาดกำไร Q2/65 ฟื้นตัวเด่นจากไตรมาสก่อน แล้วมารอลุ้นผลงานของ TASCO ไปพร้อมๆ กันครับ

———–

SUN ยอดขายงาม

SUN ส่งซิกธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรกตลาดในประเทศยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากมีดีมานด์ความต้องการซื้อสินค้าสูงขึ้น ด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ พร้อมเตรียมออกสินค้าใหม่ๆ รุกตลาดในประเทศมากยิ่งขึ้น ฟากบล.หยวนต้า คาด SUN จะทำรายได้ใน Q2/65 นิวไฮ แต่กำไรยังโดนกดจากต้นทุนที่สูง

———–

TGE เคาะแล้ว

TGE เคาะราคาเสนอขาย IPO ที่ 2.00 บาทต่อหุ้น พร้อมมุ่งขยายการลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนทั้งในและต่างประเทศ ปักหมุดขยายกำลังการผลิตติดตั้งโรงไฟฟ้าเป็นไม่น้อยกว่า 200 MW ภายในปี 2575 นักลงทุนท่านใดสนใจเตรียมตัวกันให้พร้อม เปิดจองซื้อวันที่ 9 – 11 ส.ค.นี้ แล้วนะครับ

———–

SMT กำไรดี

STM ประกาศกำไรสุทธิไตรมาส 2/65 ออกมาแล้ว อยู่ที่ 71 ลบ. เพิ่มขึ้นมากกว่า 27% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หยวนต้ามองผลงานปี 2565 ยังโตดี พร้อมคงคำแนะนำ ‘ซื้อ’ และปรับราคาเหมาะสมที่ 5.65 บ./หุ้น ด้านซีอีโอคนเก่ง “วิรัตน์ ผูกไทย” มั่นใจรายได้ปีนี้เป็นไปตามแผนเติบโต 30%

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button